Jón Ragnar wrote:vá hvað þessi mynd er VOND!
No offence! bíllinn er hoten ekki að hafa Porscheinn hans Fannars í hliðini svona..
:EDIT: þetta er víst Evo

Jónki 320i ´84 wrote:Humm felgurnar komu svona að utan, einhver þjóðverjinn að missa sig á köntunum![]()
Bara þannig að það sé á hreinu þá tók ég ekki þessa mynd og gerði ekkert í sambandi við hana, Eiki(Darth) á L2C á heiðurinn af þessari mynd og að mínu mati er hún bara fökking töff, ég meina átti ég að gera bílinn mattann á annari hliðinni svo það myndi ekki speglast![]()
Og Fannar reyndu að þegja einu sinni, ég tók þig þegar við tókum rolling start, ég átti lélegasta start sögunnar og vildi taka aðra frá núlli en þú þorðir ekki![]()
Og BTW ég rústaði þér þegar við tókum rolling start, þegar ég verð kominn með læsta drifið mitt í þá tökum við annað run og sjáum þá hvernig fer, eða þoriru þá kannski ekki heldur![]()
og já þessi porsche kom bara ágætlega út í baksýnisspeglinum mínum líka

F2 wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Humm felgurnar komu svona að utan, einhver þjóðverjinn að missa sig á köntunum![]()
Bara þannig að það sé á hreinu þá tók ég ekki þessa mynd og gerði ekkert í sambandi við hana, Eiki(Darth) á L2C á heiðurinn af þessari mynd og að mínu mati er hún bara fökking töff, ég meina átti ég að gera bílinn mattann á annari hliðinni svo það myndi ekki speglast![]()
Og Fannar reyndu að þegja einu sinni, ég tók þig þegar við tókum rolling start, ég átti lélegasta start sögunnar og vildi taka aðra frá núlli en þú þorðir ekki![]()
Og BTW ég rústaði þér þegar við tókum rolling start, þegar ég verð kominn með læsta drifið mitt í þá tökum við annað run og sjáum þá hvernig fer, eða þoriru þá kannski ekki heldur![]()
og já þessi porsche kom bara ágætlega út í baksýnisspeglinum mínum líka
Ekkert smá bitur![]()
Tilhvers að spyrna aftur og aftur.. ég bara sýndi og sannaði að porscheinn trackar mun betur af stað:D þarf ekki að sanna það ofthíhí

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: Google [Bot] and 19 guests