Porsche-Ísland wrote:Þú og orginal,,, virkar það.
Belive me, ég er í sálarkreppu
gstuning wrote:arnibjorn wrote:Hey Gunni, á fyrverandi eigandi þessa bíls heima í hlíðunum? Nánar tiltekið í Eskihlíð? Það var alltaf svipaður bíll þar en er horfinn núna![]()
Getur verið að þetta sé sami bíll eða var sá Cecotto bíllinn..![]()
Það sem allir héldu að væri Cecotto er þessi og er hann Europameister
gstuning wrote:arnibjorn wrote:Hey Gunni, á fyrverandi eigandi þessa bíls heima í hlíðunum? Nánar tiltekið í Eskihlíð? Það var alltaf svipaður bíll þar en er horfinn núna![]()
Hannsi wrote:gstuning wrote:arnibjorn wrote:Hey Gunni, á fyrverandi eigandi þessa bíls heima í hlíðunum? Nánar tiltekið í Eskihlíð? Það var alltaf svipaður bíll þar en er horfinn núna![]()
ætti fyrsta myndinn í þræðinum ekki að segja þeim það![]()
Djofullinn wrote:Hehe fyndið![]()
En er þá enginn Cecotto á landinu? Eða var kannski einhver annar?
srr wrote:Djofullinn wrote:Hehe fyndið![]()
En er þá enginn Cecotto á landinu? Eða var kannski einhver annar?
Neibb. Hinir 4 E30 M3 bílarnir sem eru til á landinu eru allir 215 hö "normal" M3

Eggert wrote:JOGA wrote:8)
Þetta er bara fallegt. Draumatækið !
Keyrði svona bíl fyrir 5-6 árum og er enn að láta mig dreyma um bíltúrinn. Svaðalegir bílar![]()
Til hamingju .
Já!! Bíllinn sem stóð þá á JR? Fór einn bíltúr á honum og hann lifir sterkt í minningunni.

Sömu hestöfl og venjulegurJónki 320i ´84 wrote:Svalur, til hamingju með drauminn![]()
og ég vota að halda honum stock, finnst það vera möst þar sem þetta er svona rare bíll![]()
En hérna er þessi 215hö eins og Cecotto var eða er þessi eitthvað meira öðruvísi? og fyrir hvað stendur europameister?

Jónki 320i ´84 wrote:Svalur, til hamingju með drauminn![]()
og ég vota að halda honum stock, finnst það vera möst þar sem þetta er svona rare bíll![]()
En hérna er þessi 215hö eins og Cecotto var eða er þessi eitthvað meira öðruvísi? og fyrir hvað stendur europameister?

gstuning wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Svalur, til hamingju með drauminn![]()
þessi er 195hö vegna þess að hann er með KAT.
Europameister = European Master

Jónki 320i ´84 wrote:gstuning wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Svalur, til hamingju með drauminn![]()
þessi er 195hö vegna þess að hann er með KAT.
Europameister = European Master
okeims, hehe ég vissi hvað europameister þýðir en fyrir hvað stendur það í sambandi við bílinn? varð hann einhver evrópumeistari, s.s. e30 M3, er þetta þá einhver sérútgáfa af bílnum í tilefni þess?

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests