Nýjasta BMW dópmálið

Hér skal spjalla um BMW.

Postby Lindemann » Mon 08. May 2006 13:02

Saxi wrote:
Schulii wrote:
Ég fletti þessu blaði ekki en því miður neyðist ég til að reka augun í forsíðurnar í verslunum og auglýsingabúkkum víðsvegar um borgina.

Og engar smá forsíður. Var hugsað til þess í síðustu viku að ég vildi ekki að yngsta systir mín sæi forsíðu sem á stóð risa stórum stöfum "TOTT Á 10 ÞÚSUND" og mynd af einhverjum júllum í bakgrunni. :roll:

Feginn að vera laus við þetta að einhverju leiti

Saxi

Og ef það var aðeins rýnt í þessa mynd...þá sást að það var krakki að labba þarna bakvið meðan kellingin var að flassa fyrir myndavélina :lol:

sjá hér: http://www.visir.is/ExternalData/pdf/dvpdf/DV060427.pdf
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby Angelic0- » Mon 08. May 2006 14:29

Lindemann wrote:
Saxi wrote:
Schulii wrote:
Ég fletti þessu blaði ekki en því miður neyðist ég til að reka augun í forsíðurnar í verslunum og auglýsingabúkkum víðsvegar um borgina.

Og engar smá forsíður. Var hugsað til þess í síðustu viku að ég vildi ekki að yngsta systir mín sæi forsíðu sem á stóð risa stórum stöfum "TOTT Á 10 ÞÚSUND" og mynd af einhverjum júllum í bakgrunni. :roll:

Feginn að vera laus við þetta að einhverju leiti

Saxi

Og ef það var aðeins rýnt í þessa mynd...þá sást að það var krakki að labba þarna bakvið meðan kellingin var að flassa fyrir myndavélina :lol:

sjá hér: http://www.visir.is/ExternalData/pdf/dvpdf/DV060427.pdf

Einnig kemur "TOTTIÐ KOSTAR 10ÞÚSUND" bannerinn ekki inn fyrr en seint... og þá sést stellið alveg "óblörrað"... tjékkið þetta og þá sjáiði að þessi 35ára kona er nú ekki svo illa vaxin :naughty:
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic
Angelic0-