Jæja, búinn að fara í gegnum fleiri myndir úr ferðinni. Þetta er dagurinn eftir að Carrera GT bíllinn var á svæðinu.
Þegar ég vaknaði þennan morgun var ljóst að veðrið hentaði ekki vel til hraðaksturs enda heyrðust engin vélaröskur í fjarska
Ákvað því að nota morguninn til að skoða bílasafnið við Formúlu 1 brautina. Frá hótelinu er maður ca. 10 mínútur að labba á safnið og á leiðinni komu þessir skuggalegir út úr þokunni:
Á leiðinni var líka þessi ökuskóli með bíl sem væri alveg gaman að taka í:
Og á lóðinni var líka þetta skrípi:
Þessi var svolítið evil í þokunni:
Hér eru myndir af safninu að utan:
Og þegar ég sá innganginn vissi ég að hér yrði BARA í lagi að skoða:
Það var stutt í að skoðunarferð um svæðið færi af stað en þangað til kíkti ég inn á safnið - góðan daginn, 250GTO!!!:
Rennilegur þessi:
1955 módel af Maserati 300S - 280hp, 750kg og 290 km/h hámarkshraði:
1956 módel af Maserati 450S - 460hp:
Byrjunin á "Silberpfeil" tímabilinu, 1934 módel af MB W25, 316hp - gullfallegur:
MB W196, árgerð 1954, 290hp, 290 km/h:
Maserati 250F, árgerð 1954, 270hp, 300 km/h, 630kg:
Maserati Tipo 61 "Streamliner", árgerð 1959, 250hp, 240 km/h, 600kg.
Svolítið funky look:
Hér er svo einn glæsilegur, MB 680S, árgerð 1927, 180 hp með kompressor og 2 varadekk!!!:
Nú var að koma tími á skoðunartúrinn um F1 brautina/aðstöðuna þannig að maður kom sér aftur í móttökuna. Til að drepa tímann skoðaði maður þennan betur (hann er til sölu ef einhver er spenntur):
Ég ætla að hafa svona "display" horn á mínum bílskúr einhvern daginn
Hér er svo leiðsögumaðurinn mættur, man ekki alveg hvað hann heitir en við skulum bara kalla hann Helmut:
Hér sýndi hann okkur veggskilti sem var með nöfnum allra þeirra sem höfðu unnið stórkappakstra á Nurburgring. Það er lítið pláss eftir fyrir ný nöfn, þeir þurfa að fara að stækka skiltið:
Menn ættu að kannast við einhver nöfn... :
Hér erum við svo komin að byggingunni sem ma. inniheldur pit skúrana. Þokan var vel þétt þannig að maður sá nú ekkert of langt frá sér:
Hér erum við komin inn í einn skúrinn:
Hér erum við í pit lane - BMW er vel representað þarna:
Verðlaunapallurinn sem Schumacher verður á um helgina

:
VIP stúkurnar yfir skúrunum með "panzerglas" að sögn Helmuts sem ég held að sé skothelt gler:
Önnu mynd innanúr skúr:
Búið að merkja hverjir verða hvar:
Hér er svo Helmut að útskýra Nurburgring Nordschleife:
Og svo F1 brautina:
Hér er svo kortið af Nordschleife:
Hér erum við svo komin í blaðamannaaðstöðuna:
Hér er svo útsýnið þeirra:
Takið eftir Benzanum að sniglast á brautinni... komum að þessu síðar:
Hér erum við komin upp á þak:
Þarna á Nordschleife að vera í bakgrunni (annar Benz að sniglast í forgrunni.....):
Í byggingunni eru hæðir sem fyrirtæki geta tekið á leigu, hér er BMW hæðin:
Hér hafa Jaguar menn sjálfsagt upplifað margar súrar stundir á F1 keppnum

:
Enn einn helv. Benzinn að sniglast um brautina, farið að verða grunsamlegt.... :
Þokan á undanhaldi og hópurinn á start griddinu:
Kemur ekki litla skrípið úr þokunni og það rennur upp fyrir mér að hér er um að ræða ólöglegan prófunarakstur McLaren/Mercedes fyrir komandi keppni

:
Allt á fullu við að undirbúa keppnina:
Kominn aftur á safnið:
1400 hestafla trukkamótor:
AMG Mercedes ITC mótor árgerð 1996, V6, 2,5L, 500hp við 11.500rpm:
Allt að gerast í pit stop:
Einn ungur og upprennandi í sætismátun:
McLaren Mercedes F1 árgerð 1996:
Hér var hægt að keppa á Nurburgring:
Grimmur Audi:
Nú kom rúsínan í pylsuendanum - 3. sýningarhúsið:
Úje:
Hér eru nokkrir helmassaðir:
Flottur Z8 öryggisbíll:
Ruddalega flott hjól:
Fallegur litur á M3:
Alvöru power:
Þessi væri örugglega fínn á hringinn:
Þennan þarf ekkert að kynna:
Þetta er sko altaristafla í lagi:
Minni spámenn til hliðar...

:
Góður endapunktur á skoðunarferðinni um safnið!!
Hér er ég svo á leiðinni til baka og þetta er "testcenter" sem BMW er að stækka/bæta í Nurburg. Þarna geyma þeir m.a. ringtaxana:
Á leiðinni sá ég að nú myndi fljótlega vera hægt að fara að keyra aftur, brautin sést þarna í fjarska:
Þegar ég kom niður að hliði þá var búið að opna og hér er Frank að fara af stað á Sylvia Stryker:
Hér er svo einn fallegasti Porsche sem ég hef nokkurntíma séð, norsari sem á hann, 550hp, meira um hann síðar

:
Þessi gamli jaxl var flottur:
Hér kemur svo Frank og skipar mér að koma með í nokkra hringi

:
Gaman að keyra í þessu þó að þetta sé ekki nema 90 hestöfl, þetta er lítið og létt kríli, sjáið hvað Corollan virkar risastór:
Svo á eftir fórum við nokkra hringi á diesel golfinum þangað til brautin lokaði:
Það var gaman að keyra með Frank þó að þessir bílar séu ekki kraftmiklir. Hann kann brautina vel og maður lærði af því að fylgjast með honum.
Bara nokkuð góður Groundhog dagur