Dorivett wrote:er það ekki gecotto bíllinn eða hvað hann heitir nú
Bíngo
Hann heitir Ceretto eða eitthvað svoleiðis.
Cecotto reyndargunnar wrote:Dorivett wrote:er það ekki gecotto bíllinn eða hvað hann heitir nú
Bíngo

Djofullinn wrote:Ég er alveg búinn að sjá það að ég þarf að flytja í hlíðarnar...

Já trueJónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Ég er alveg búinn að sjá það að ég þarf að flytja í hlíðarnar...
Nei ekki tala svona af þér, það er kominn slatti af flottum BMW um hérna fyrir utan hjá okkur, og það er allt í sama húsinu, þeir eru með allar hlíðarnar

Djofullinn wrote:Já trueJónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Ég er alveg búinn að sjá það að ég þarf að flytja í hlíðarnar...
Nei ekki tala svona af þér, það er kominn slatti af flottum BMW um hérna fyrir utan hjá okkur, og það er allt í sama húsinu, þeir eru með allar hlíðarnarHver á þennan hvíta E34 annars?

Jónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Já trueJónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Ég er alveg búinn að sjá það að ég þarf að flytja í hlíðarnar...
Nei ekki tala svona af þér, það er kominn slatti af flottum BMW um hérna fyrir utan hjá okkur, og það er allt í sama húsinu, þeir eru með allar hlíðarnarHver á þennan hvíta E34 annars?
Veit ekki, var einmitt að spá í því![]()
En hver átti þennan E39 sem stóð í stæðinu mínuheillengi um daginn
arnibjorn wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Já trueJónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Ég er alveg búinn að sjá það að ég þarf að flytja í hlíðarnar...
Veit ekki, var einmitt að spá í því![]()
En hver átti þennan E39 sem stóð í stæðinu mínuheillengi um daginn
Jæja strákar...![]()
![]()
Um að gera að nota bara EP.. eða jafnvel bara hittast á ganginum og ræða saman

Djofullinn wrote:Cecotto reyndargunnar wrote:Dorivett wrote:er það ekki gecotto bíllinn eða hvað hann heitir nú
Bíngo

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests