ktm_bergur wrote:Það sem er að er:
ABS ljosið kemur stundum en stundum ekki þeir segja að etta se abbyggilega örrygið, það heyrist stundum hljoð þegar það er farið i fyrsta þannig held að etta se bara að smyrja hann(5000kr), það er kannski svona 5 littlir blettir (ekki rið) a honum mjög littlir en þið faið malingu með til að tipa oný(ekkert mal að gera).
Geirinn wrote:Nú er ég að reyna að átta mig á hlutunum:ktm_bergur wrote:Það sem er að er:
ABS ljosið kemur stundum en stundum ekki þeir segja að etta se abbyggilega örrygið, það heyrist stundum hljoð þegar það er farið i fyrsta þannig held að etta se bara að smyrja hann(5000kr), það er kannski svona 5 littlir blettir (ekki rið) a honum mjög littlir en þið faið malingu með til að tipa oný(ekkert mal að gera).
Hvernig hljóð heyrist og var heyrist það ?
Og með lakkið, 5 litlir blettir, ertu þá að meina staðir þar sem lakk er farið af en er ekki byrjað að ryðga ?
Og ef það vantar bara öryggi í ABS hjá þér, hvernig væri að plugga því svo að þeir sem kaupa sjái hvort það sé virkilega vandamálið ?
Gangi þér vel að selja.
ktm_bergur wrote:jæja var að enda við að laga abs-ið og svo er hann með bokaðan tima hja B og L a manudagin þannig viljiði ekki koma og kikja a hann nuna um helgina frabær bill bmw er lika bmw ja svo fylgja einhverjar 3 alfelgur með vildi bara segja ja og það a ekki að vera mikið mal að redda lani ef þið hafið það i huga

kd wrote:ktm_bergur wrote:bjoðið mer allaðanna tilboð
Gaur, getur þú ekki skrifað rétt, eða talað rétt?
ekkert bögg, bara ansi erfitt að skilja þessi orð.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests