Útlönd owna þegar kemur að mótorsporti
Þessvegna skulum við allir flytja útgstuning wrote:Ísland verður aldrei svona kúl það er á hreinu
Útlönd owna þegar kemur að mótorsporti

Djofullinn wrote:Þessvegna skulum við allir flytja útgstuning wrote:Ísland verður aldrei svona kúl það er á hreinu
Útlönd owna þegar kemur að mótorsporti:D:D:D:D:D

bjahja wrote:
working the magic

///Matti wrote:Er kona sem keyrir ring-taxi?

einarsss wrote:vá![]()
en ég hló mig mátlausan að sjá "German Style" Smart bílana
bebecar wrote:Ég reddaði Þórði rúnt með Sabine á síðustu sekúndunni áður en við settumst inn í bíl. Við fengum hinsvegar túr með kallinum sem engin man hvað heitir - en hann er hörku góður og segist vera jafn snöggur og Sabine.
En það var alveg jafn gaman að fá aksjón ride með Sveini - og eiginlega mest gaman að fá ride með Ronnie sem er búin að fara 95 hringi á brautinni - hann gaf okkur nefnilega leiðbeiningar allan tímann og maður sá hvernig hægt var að taka suma beygjukaflana flat out... það var dýrmætt að fá svoleiðis túr!
Má reyndar minnast á að ef maður er duglegur að mingla og við hefðu haft meiri tíma þá hefði örugglega verið hægt að snapa far í tveimur GT2 bílum með race speccum (600 hö), Lotus Elise, Skyline sem var hérna og mögulega fleiri bílum - fólk er mjög almennilegt að bjóða far þeim sem að eru að hanga hérna

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests