64. gr. laga nr. 575/2001 wrote:
Skráningarmerki vantar eða eru ógreinileg....... 10.000
_Halli_ wrote:Þá býst ég við að númeraplatan sé ekki á að framan...64. gr. laga nr. 575/2001 wrote:

Djofullinn wrote:Ég var einusinni soppaður af lögreglumönnum þegar ég var númerslaus að framan og þeir sögðu að ég þyrfti bara að vera með númerið í framrúðunni. Ég skildi það allavega þannig að maður fengi þá ekki sekt.
Aron Andrew wrote:_Halli_ wrote:Þá býst ég við að númeraplatan sé ekki á að framan...64. gr. laga nr. 575/2001 wrote:
Númeraplatan var reyndar í glugganum, en ég fékk sér sekt fyrir það og svo aðra fyrir að vera stuðaralaus
_Halli_ wrote:Aron Andrew wrote:_Halli_ wrote:Þá býst ég við að númeraplatan sé ekki á að framan...64. gr. laga nr. 575/2001 wrote:
Númeraplatan var reyndar í glugganum, en ég fékk sér sekt fyrir það og svo aðra fyrir að vera stuðaralaus
Ætli hann hafi smellt þessum pakka á þig??
Skráningarmerki vantar eða eru ógreinileg
- 10.000
Skráningarmerki vísvitandi gerð ógreinileg
- 10.000
Semsagt 10.000 kall fyrir að hafa ekki númeraplöturnar á sínum stað, og annan 10.000 kall fyrir að hafa fært þær sjálfur?
20.000 kall fyrir þetta er svona... nett svekkjandi
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Sé ekki hvernig þeir ætla að réttlæta það að sekta þig fyrir þettaAron Andrew wrote:Hver er sektin fyrir að keyra framstuðaralaus?
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests