Það er einmitt hugsuninBjarki wrote:Er ekki málið að Daníel kaupi þennan og búi til 340i e36!
Þannig að sleppið því bara að bjóða
Það er einmitt hugsuninBjarki wrote:Er ekki málið að Daníel kaupi þennan og búi til 340i e36!

Já það eru bara orðnir svo margir 540 hérna að það er allt í lagi þó einn verði notaður í eitthvað almennilegtíbbi_ wrote:ég styð þann sem lagar hann![]()
ég held nefnilega að þetta sé 54 bílin sem ég prufaði á sölu þegar ég var öruglega ekki nema sona í mestalagi nýorðinn 18 ára og sá bíll var eitt af því sem myndaði þær skoðanir sem ég hef á bmw í dag..

Rífa rífa.... Þetta er bara gamall BMWíbbi_ wrote:ég styð þann sem lagar hann![]()
ég held nefnilega að þetta sé 54 bílin sem ég prufaði á sölu þegar ég var öruglega ekki nema sona í mestalagi nýorðinn 18 ára og sá bíll var eitt af því sem myndaði þær skoðanir sem ég hef á bmw í dag..

Djofullinn wrote:Já það eru bara orðnir svo margir 540 hérna að það er allt í lagi þó einn verði notaður í eitthvað almennilegtíbbi_ wrote:ég styð þann sem lagar hann![]()

Hahaha góðurLindemann wrote:Djofullinn wrote:Já það eru bara orðnir svo margir 540 hérna að það er allt í lagi þó einn verði notaður í eitthvað almennilegtíbbi_ wrote:ég styð þann sem lagar hann![]()
Mátt líka alveg kaupann og skella honum í hjá mér...vantar sárlega eitthvað þungt undir húddið til að lækka minn að framan![]()

Djofullinn wrote:Kostar nú enga smáaura að gera við þetta skal ég ykkur segja.
Vona bara að mótorinn hafi sloppið ágætlega. Lekur greinilega úr honum allavega. Ef ég kaupi hann þá verður hann allavega rifinn.
Angelic0- wrote:Þetta fer á svona 400kall max...
málið er að BGS er með bullverð yfir bílinn (700þús rúmar) og þessvegna fer hann ekkert mikið yfir það..
fólk passar sig alveg að bjóða ekkert súper mikið í bíla sem að eru svona vitlausir í BGS !

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests