Hvernig væri það að vera með samkomu á sumardaginn fyrsta?
Eru ekki flessir í frí þá og gaman væri að vera með samkomu og hittast. Gætum verið á neðstu hæð kanski í nýa bílastæða kjallaranum þar sem stjörnubíó var Ef það skildi vera vont veður.

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
bjahja wrote:Ég kemst ekki þannig að þið getið alveg eins sleppt þessu
bjahja wrote:Ég komst ekki því miðurEn virkilega flott samkoma, flottir bílar. Ef coupe inn verður lækkaður á þessum CSl, það væri mega
bjahja wrote:Fokk ass maður, ég kemst ekki![]()
Stefni á að koma á næstu samkomu þar á eftir með nýjar bremsur ofl
bjahja wrote:Ég reyni að koma ef það verða auðar götur
bjahja wrote:Æi, minn verður ekki tilbúinn
bjahja wrote:Ég kemst ekki frekar en venjulega
bjahja wrote:Geri ráð fyrir að hún verði.
En þetta er hræðilegt, ég er ekki búinn að komast á eina einustu samkomu í mega langan tíma og það verður engin breyting núna.
Ætla að taka frá 23. apríl og ég mun mæta á hana
arnibjorn wrote:bjahja wrote:Ég kemst ekki þannig að þið getið alveg eins sleppt þessu
Hvenær kemst þú eiginlega á samkomur... ég bara spyr
bjahja wrote:Ég komst ekki því miðurEn virkilega flott samkoma, flottir bílar. Ef coupe inn verður lækkaður á þessum CSl, það væri mega
Stefni á að koma á næstu samkomu þar á eftir með nýjar bremsur oflbjahja wrote:Ég reyni að koma ef það verða auðar göturbjahja wrote:Æi, minn verður ekki tilbúinnbjahja wrote:Ég kemst ekki frekar en venjulegabjahja wrote:Geri ráð fyrir að hún verði.
En þetta er hræðilegt, ég er ekki búinn að komast á eina einustu samkomu í mega langan tíma og það verður engin breyting núna.
![]()
![]()
![]()
Þú reynir kannski að mæta 23 apríl

bjahja wrote:arnibjorn wrote:bjahja wrote:Ég kemst ekki þannig að þið getið alveg eins sleppt þessu
Hvenær kemst þú eiginlega á samkomur... ég bara spyr
Stefni á að koma á næstu samkomu þar á eftir með nýjar bremsur oflbjahja wrote:Ég reyni að koma ef það verða auðar göturbjahja wrote:Æi, minn verður ekki tilbúinnbjahja wrote:Ég kemst ekki frekar en venjulegabjahja wrote:Geri ráð fyrir að hún verði.
![]()
![]()
![]()
Þú reynir kannski að mæta 23 apríl
Ég veit það maður, er ekki búinn að mæta MEGA lengi......
En bílinn er nú að verða tilbúinn bráðum hjá mér, ég verð allavegana pottþétt á bíladögum
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests