Kull wrote:Ert sviptur þegar þú nærð 7 punktum.
Á venjulegu skirteini ertu sviptur við 12 punkta.
Aron Andrew wrote:Hvað má fá marga punkta þegar maður er með bráðabirgðaskýrteinið áður en maður er sviptur?
98.OKT wrote:Kull wrote:Ert sviptur þegar þú nærð 7 punktum.
Nei, þú mátt hafa 7 punkta án þess að verða sviftur, við áttunda punkt þá missiru prófið
8. gr.
Svipting ökuréttar.
Ökumaður skal sviptur ökurétti í 3 mánuði þegar hann hefur hlotið samtals 12 punkta enda hafi hann, á allt að þriggja ára tímabili, gerst sekur um þrjú eða fleiri brot.
Ökumaður með bráðabirgðaskírteini skal sviptur ökurétti þegar hann hefur hlotið samtals 7 punkta að sömu skilyrðum uppfylltum.
Svipting ökuréttar skv. 1. og 2. mgr. kemur til viðbótar þeim viðurlögum sem liggja við síðasta broti ökumanns.

einarsss wrote:Aron Andrew wrote:Hvað má fá marga punkta þegar maður er með bráðabirgðaskýrteinið áður en maður er sviptur?
Hvað varstu að gera af þér ?
Kull wrote:98.OKT wrote:Kull wrote:Ert sviptur þegar þú nærð 7 punktum.
Nei, þú mátt hafa 7 punkta án þess að verða sviftur, við áttunda punkt þá missiru prófið
Ekki samkvæmt "Reglugerð um ökuferilsskrá og punktakerfi vegna umferðarlagabrota."
Þar stendur:8. gr.
Svipting ökuréttar.
Ökumaður skal sviptur ökurétti í 3 mánuði þegar hann hefur hlotið samtals 12 punkta enda hafi hann, á allt að þriggja ára tímabili, gerst sekur um þrjú eða fleiri brot.
Ökumaður með bráðabirgðaskírteini skal sviptur ökurétti þegar hann hefur hlotið samtals 7 punkta að sömu skilyrðum uppfylltum.
Svipting ökuréttar skv. 1. og 2. mgr. kemur til viðbótar þeim viðurlögum sem liggja við síðasta broti ökumanns.
98.OKT wrote:Kull wrote:98.OKT wrote:Kull wrote:Ert sviptur þegar þú nærð 7 punktum.
Ekki samkvæmt "Reglugerð um ökuferilsskrá og punktakerfi vegna umferðarlagabrota."
Þar stendur:8. gr.
Svipting ökuréttar.
Þetta hljóta bara að vera úrelt lög, því ég var að fá prófið mitt aftur og er þar að auki með 7 punkta á mér og er ennþá bara með bráðabirgðaskírteinið því ég missti það líka fyrir tveimur árum vegna punkta, og ég var þá búinn að vera með 7 punkta í langan tíma og fékk svo einn punkt viku áður en ég átti að fá fullnaðarskírteinið og missti það þá

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests