Eiga þau eftir að hækka, lækka eða standa í stað
Þá er ég að meina m.v. góða bíla.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:GUNNAR REYNISSON.............aaaaaaaarrrghh..
hvaða heill bíll 325 ÆTTI að kosta 350.000
þú sem ert þekktur ,,,,,,,,,,,,SPARI gris
og vilt lítið borga ættir að vita að þessi ummæli eru staflaus þvættingur..
nær væri að vitna í upphaf síðasta svars frá þér sem er .........................
Hárrétt------------------- 50.000-1000.000 eftir ástand og vélum
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Þessir bílar verða aldrei meira virði en einhver er tilbúinn til þess að borga fyrir þáInnflutningsverð er engin algildur mælikvarði á virði bíla og sérstaklega ekki þegar um mjög ódýra bíla er að ræða þar sem þóknanir og flutningskostnaður er stór hluti af verði bílsins heimkomnum
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Af hverju er þetta ótrúlegt kjaftæði![]()
Mér finnst bara ekki hægt að kasta því fram að öll E30 325 fjós verði sjálfkrafa 500 þúsund króna virði af því að flott eintök kosti 700 þús og uppúr frá Þýskalandi. Það er ekkert að því að borga nokkra auka hundrað kalla fyrir að fá velmeðfarinn bíl með þeim búnaði sem maður sækist eftir en það er ekkert þar með sagt að þá hækki sjálfkrafa markaðsverð allra bíla af sömu gerð á landinuBílar eru bara mis "hentugir" til innflutnings, E30 innflutningurinn stafar af því að það eru fá góð eintök eftir á landinu, menn eru ekki mikið að flytja inn E32 í dag þar sem það eru margir svoleiðis á klakanum og verðið er mjög gott. Ef einhverjum dytti í hug að flytja inn súper E 32 eintak og borga $$$$ þá held ég að það myndi ekki hafa nein áhrif á verð sambærilegra bíla hér á landi.
Innflutningsverð er því engin algildur mælikvarði á verðmæti eldri bíla
heldur hvað markaðurinn er tilbúinn að borga

gstuning wrote:Ég myndi aldrei borga 500k fyrir 325i ef ég get búið hann til fyrir minna!!
Heilir 325i geta verið 4dyra ´86 eins og stefáns, án allra aukahluta og fítusa,
að borga 500k fyrir svoleiðis bíl í dag er FÁSINNA

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests