Schulii wrote:Kannski Off Topic en koma virkilega bremsuför eftir bíl sem er með ABS kerfi?
Ég allavega hef alltaf haldið að svo væri ekki..
ABS nemi sem að er bilaður hjá mér... hann læsir t.d. á hægra afturhjóli... og hin ABS (hemla) öll
Schulii wrote:Kannski Off Topic en koma virkilega bremsuför eftir bíl sem er með ABS kerfi?

Fjarki wrote:Ef þetta er á leiðini frá kóp að reykjavík þá er þetta ekki eftir 540, bremsuförin eru þvílíkt löng, læsir greinilega hjólum og fer síðan uppá eyjuna á milli og ekki styttri för þar , þannig sá bíll endaði ekki aftan á neinum, eða það held ég allavega
Já nákvæmlega, virðist ekki vera mikiðThrullerinn wrote:Fjarki wrote:Ef þetta er á leiðini frá kóp að reykjavík þá er þetta ekki eftir 540, bremsuförin eru þvílíkt löng, læsir greinilega hjólum og fer síðan uppá eyjuna á milli og ekki styttri för þar , þannig sá bíll endaði ekki aftan á neinum, eða það held ég allavega
http://live2cruize.com/phpbb2/viewtopic.php?t=29286
Scrolla bara aðeins niður og þar er mynd af þessu.. Þetta er nú ekkert
stórtjón

Fjarki wrote:Ef þetta er á leiðini frá kóp að reykjavík þá er þetta ekki eftir 540, bremsuförin eru þvílíkt löng, læsir greinilega hjólum og fer síðan uppá eyjuna á milli og ekki styttri för þar , þannig sá bíll endaði ekki aftan á neinum, eða það held ég allavega

///Matti wrote:Er ekki bíllinn hans Valda eini græni 540 með tvöföldu pústi?
Ég var að keyra áðan á Breiðholtsbrautinni í átt að Kópavogi, við brúnna og þar var grænn BMW 540i með tvöfallt pústkerfi í döðlum, hann hefur verið í einhverjum rugl akstri því að það voru ca. 100 metra löng bremsuför eftir bílinn áður en hann neglir aftan á annan bíl. Hinn bíllinn var í klessu og hentist einhverja 30-50 metra við höggið. Spurning um að slappa aðeins af í akstrinum?
Sá þetta á L2C.
Núúúú ekkert kaskó?BMWaff wrote:Já þetta er þessi með Chrominu.. (augljóslega) skildist að félagi minn sé að fara að kaupan svona...

Users browsing this forum: No registered users and 64 guests