Og endilega ef þið vitið um e-ð sem ég get gert til þess að gera þennan bíl kraft meiri endilega póstið því hér elskurnar mínar
takk takk
já reyndar er það rétt sko en ég er ekki að búast við að gera hann 200 hö og láta hann fara 1/4 míluna á 10 sec.
bara ég setti GTI 1,8T golf upp í þennan bimma og golfinn togar til hellvítis og var ágætt að akahonum bara ég er ekki VW maður svo ég fann mér BMW og það endaði sem 318, ég fann einhvern kubb sem átti að bæta við 20hö og 50N við 318 bíl hljómaði ágætlega en ég er aðalega að spá hvort þið vitið um e-ð smávægilegt til að gera fyrir hann til þess að fá SMÁ meiri hreifingu á greyjið
BeMostWanted wrote:Satt er það sko en ég er ekki að reyna að koma þessum bíl 1/4 míluna á 10 sec eða gera hann 250 hövar aðalega að spá í að koma honum örlítið hraðar úr sporunum.
Stanky wrote:
250hö ?
Það á eftir að kosta $$$$$$$$ og að minni bestu vitund væri það ekkert hægt án Turbo eða Charger...!
BeMostWanted wrote:Satt er það sko en ég er ekki að reyna að koma þessum bíl 1/4 míluna á 10 sec eða gera hann 250 hövar aðalega að spá í að koma honum örlítið hraðar úr sporunum.
siggir wrote:Stanky wrote:
250hö ?
Það á eftir að kosta $$$$$$$$ og að minni bestu vitund væri það ekkert hægt án Turbo eða Charger...!
Hvað varstu að reykja núna, HaukurBeMostWanted wrote:Satt er það sko en ég er ekki að reyna að koma þessum bíl 1/4 míluna á 10 sec eða gera hann 250 hövar aðalega að spá í að koma honum örlítið hraðar úr sporunum.

jens wrote:Til hamingju með bílinn, fallegir bílar og óþarfi að örvænta með kraftinn

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests