Svezel wrote:það er dráttarkrókur á 750búinn að nota hann slatta
en svona for real þá er ég mikið að spá í að fara með roadster norður á bílakerru
Knud wrote:Svezel wrote:það er dráttarkrókur á 750búinn að nota hann slatta
en svona for real þá er ég mikið að spá í að fara með roadster norður á bílakerru
Það væri náttúrulega ekkert lítið veldi á þér þá... keyrandi um á 12 cyl dreka með M power á kerru![]()
Held það sé erfitt að toppa það

bebecar wrote:Knud wrote:Svezel wrote:það er dráttarkrókur á 750búinn að nota hann slatta
Það væri náttúrulega ekkert lítið veldi á þér þá... keyrandi um á 12 cyl dreka með M power á kerru![]()
Held það sé erfitt að toppa það
Það yrði ferðamáti með stíl.... þú endar með að fá þér svona rútu til að keyra bílinn aftur í...
arnibjorn wrote:Svezel wrote:hehe ég á ennþá von á því að vera hengdur á næstu samkomu svo skelin er þokkalega hörð ef menn vilja skjóta![]()
ég sá það þegar ég var búinn að láta rétta felgurnar að þær yrðu aldrei eins og nýjar svo ég lét bara vaða í gott flipp. útkoman var svo bara betri en ég þorði að vona og þeir sem hafa séð þetta live eru mjög jákvæðir.
maður nær sér bara í annan gang á ebay seinna og heldur þeim stock
p.s. já hann verður líklega shadowline'aður á næstu dögum og svo jafnvel filmaður líka
Uuuussss... hann á eftir að vera ROSALEGUR þannig![]()
Benzari wrote::lol: Snillingar þessir Sveinbirnir.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 54 guests