bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 22:25

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 13:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Sælir

Miðstöðin hjá mér hefur tekið upp á því nýlega að blása köldu jafnvel þó bíllinn sé orðinn heitur. Stundum kemur volgt eftir einhvern tíma, en ekki mikill hiti. Bara svo það sé á hreinu þá er ég nýbúinn að skipta um:

Vatnsdælu
Vatnslás
Viftukúplingu
Kælivökva (nóg af vökva á honum)

Ég var að leita að svona vandamáli á vefnum okkar og fann þetta komment frá Bjarka:

Quote:
Ef að vélin er á eðlilegum hita þ.e. hitnar þá er vatnslásinn í lagi.
Ég myndi þá frekar giska á ventilinn sem stýrir vantsflæðinu inn í miðstöðvarelement. Þetta er svona solenoid, segulrofi eða hvað það er kallað.
Öll svona kerfi eru með afturvirkni og stilla sig sjálfkrafa eftur völdu hitastigi. Þessi ventill er lykilatriðið í því að stjórna magninu af vatninu sem sér svo um að hita upp bílinn.


Er mikið mál að skipta um þennan ventil, er þetta ekki líklega málið?

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 13:46 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 09. Apr 2005 21:38
Posts: 228
Ertu með Automatíska miðstöð?
ef svo er þá gætti þetta verið vandamálið!!
Ef miðstöðinn er að detta stunudm út þótt að miðstöðinn segji að hún eigi að vera í gangi þá er það þetta
http://www.macadamizer.com/bmwfix.html

_________________
Bmw e90 320
Bmw E38 735i Seldur
Bmw E36 318 Cabrio Seldur
Bmw E46 320i Seldur
Bmw E36 323I Seldur
Bmw E36 318IS Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 14:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Neibb, analog miðstöð. Takk samt :)

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 16:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
heddpakning :?: :x

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 16:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
íbbi_ wrote:
heddpakning :?: :x

Er það ekki frekar svartsýnt

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 16:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Er ekki bara loft á kerfinu fyrst það var verið að skipta um allt þetta dót, það er bleedvalve á vatnsláshúsinu (á m52 er það svona plast skrúfa sem þú losar með stóru stjörnuskrúfjárni minnir mig) lætur bílinn hitna og opnar fyrir valvinn og hefur hann opinn þangað til það kemur bara vatn upp um hann og lokar þá.

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 16:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
bjahja wrote:
íbbi_ wrote:
heddpakning :?: :x

Er það ekki frekar svartsýnt


það er sona versti möguleikin, en þettas er eitt af þeim einkennum sem fylgja, auk þess sem þessir mótorar eiga þetta dáldið til, þó það sé nú ekkert meira en eðlilegt getur talist

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Apr 2006 15:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Ég hef enga trú á því að þetta sé heddpakkningin. Sé ekkert óeðlilegt við reykinn úr pústinu og bíllinn slær ekki feilpúst. Getur þetta ekki verið þessi ventill sem Bjarki var að stinga upp á?

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Apr 2006 15:35 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
///M wrote:
Er ekki bara loft á kerfinu fyrst það var verið að skipta um allt þetta dót, það er bleedvalve á vatnsláshúsinu (á m52 er það svona plast skrúfa sem þú losar með stóru stjörnuskrúfjárni minnir mig) lætur bílinn hitna og opnar fyrir valvinn og hefur hann opinn þangað til það kemur bara vatn upp um hann og lokar þá.
Mér finnst líklegra að þetta sé það sem Óskar talar um. Loft á kerfinu :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Apr 2006 17:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Lýsingin á því þegar segulrofinn er ónýtur er bara heitt loft frá miðstöðinni. Hef lent í því að fá bara kalt loft og þá var loft á kerfinu. Þarft að láta bílinn hitna alveg og lofttæma, taka hring og lofttæma aftur.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. Apr 2006 08:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Já þetta var rétt, það vantaði bæði vatn á kassann og það var því augljóslega loft á kerfinu. Virkar brill núna. Takk.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. Apr 2006 08:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
jonthor wrote:
Já þetta var rétt, það vantaði bæði vatn á kassann og það var því augljóslega loft á kerfinu. Virkar brill núna. Takk.


Krafturinn hressir, bætir og lagar.. 8)

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 05. Apr 2006 11:06 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 26. Nov 2003 21:57
Posts: 598
Location: Reykjavík
Minn byrjaði á þessu í vetur og eina sem ég fann á kraftinum var einmitt þetta post um þennan ventil.

Það kom síðan í ljós á föstudaginn að vatnskassinn er farinn að leka og það vantaði á kerfið. Bætti hálfum líter á hann og allt byrjaði að funhitna.

En það er semsagt vatnskassaviðgerð yfirvofandi. Búinn að panta element og hlakka til að fá þetta í lag loksins :)

_________________
318iA - 290.000 km and stopped counting
540 e39 Shadowline - Fjölskyldubíllinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Ég líka
PostPosted: Fri 07. Apr 2006 14:47 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 09. Apr 2005 21:38
Posts: 228
þetta er líka að gerast hjá mér núna fyrst að miðstöðinn blæs bara volgu!! hvar er þessi ventil?

_________________
Bmw e90 320
Bmw E38 735i Seldur
Bmw E36 318 Cabrio Seldur
Bmw E46 320i Seldur
Bmw E36 323I Seldur
Bmw E36 318IS Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Ég líka
PostPosted: Fri 07. Apr 2006 16:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
asgeirholm wrote:
þetta er líka að gerast hjá mér núna fyrst að miðstöðinn blæs bara volgu!! hvar er þessi ventil?


alveg við hvalbakinn bílstjóramegin ofarlega þar sem túr og retúr fer inn á miðstöðvarelementið.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group