Elliii wrote:nei ég vill ekki rauðan einganveginn....
hafdu ledrid bara ekki svart,

arnibjorn wrote:Elliii wrote:nei ég vill ekki rauðan einganveginn....
Búúúú... ert greinilega ekki nógu karlmannlegur til að takast á við rauðan bíl![]()
Nei segi svona.. hverju ertu annars að spá í? Bláum, svörtum eða gráum?

Djofullinn wrote:Meinti nú meira hvort hann hefði efni á nýjum E60 M5Elliii wrote:hann á allavegna nóg til að gefa mér m5meðalríkur bara mundi ég seigja
anger wrote:arnibjorn wrote:Elliii wrote:nei ég vill ekki rauðan einganveginn....
Búúúú... ert greinilega ekki nógu karlmannlegur til að takast á við rauðan bíl![]()
ekki vera röfla mikið, þu varst að segja að þu værir ekki nógu mikill maður til að eiga e34 m5![]()

Elliii wrote:Djofullinn wrote:Meinti nú meira hvort hann hefði efni á nýjum E60 M5Elliii wrote:hann á allavegna nóg til að gefa mér m5meðalríkur bara mundi ég seigja
haha hann hefur alveg efni áþví en ég fer ekki framm á svo dýrt apparat..
held ég verði nú alveg í skyjunum með m5 e39
arnibjorn wrote:anger wrote:arnibjorn wrote:Elliii wrote:nei ég vill ekki rauðan einganveginn....
ekki vera röfla mikið, þu varst að segja að þu værir ekki nógu mikill maður til að eiga e34 m5![]()
Ooo ég elska að hlusta á svona þroskaðan einstaklinga eins og þig tala!

arnibjorn wrote:bimmer wrote:IMHO þá er það ekki gáfuleg ákvörðun að láta 17 ára strák fá M5 sem fyrsta bíl.
Hann hefur hvorki þroska né reynslu til að keyra þennan bíl dags daglega og standast þær freistingar sem hann býður uppá.
Til hvers að fá sér svona bíl nema til þess að taka eitthvað á honum?
Þannig að ef hann fær sér svona bíl þá verður tekið á honum og strákurinn hefur bara ekki þá æfingu og þroska sem til þarf.
Nú ef hann ætlar ekki að taka á honum þá getur hann bara fengið sér 523 með M looki og eytt mismuninum í að hafa gaman af lífinu![]()
PS. Ég veit alveg að það eru margir ungir kappar hérna sem froðufella við að sjá svona komment um reynslu og þroskaleysi. Mönnum finnst þeir vita allt og geta allt þegar þeir eru 17-18 en þeir munu komast að öðru þegar þeir eldast
Þó svo að ég sé einmitt á þessum aldri sem þú talar um þá er ég alveg 100% sammála þér. Það er ekkert vit í því að menn með litla reynslu séu að keyra svona bíla sem fyrsta bíl, þó svo að öðrum kraftsmönnum finnst kannski ekkert að því..![]()
arnibjorn wrote:bimmer wrote:IMHO þá er það ekki gáfuleg ákvörðun að láta 17 ára strák fá M5 sem fyrsta bíl.
Hann hefur hvorki þroska né reynslu til að keyra þennan bíl dags daglega og standast þær freistingar sem hann býður uppá.
Til hvers að fá sér svona bíl nema til þess að taka eitthvað á honum?
Þannig að ef hann fær sér svona bíl þá verður tekið á honum og strákurinn hefur bara ekki þá æfingu og þroska sem til þarf.
Nú ef hann ætlar ekki að taka á honum þá getur hann bara fengið sér 523 með M looki og eytt mismuninum í að hafa gaman af lífinu![]()
PS. Ég veit alveg að það eru margir ungir kappar hérna sem froðufella við að sjá svona komment um reynslu og þroskaleysi. Mönnum finnst þeir vita allt og geta allt þegar þeir eru 17-18 en þeir munu komast að öðru þegar þeir eldast
Þó svo að ég sé einmitt á þessum aldri sem þú talar um þá er ég alveg 100% sammála þér. Það er ekkert vit í því að menn með litla reynslu séu að keyra svona bíla sem fyrsta bíl, þó svo að öðrum kraftsmönnum finnst kannski ekkert að því..![]()
?

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests