En þetta er skuggalegt maður
(fyrir utan www.corvette.is)

Mundi muna öllu að hafa þær svartar og svo er must að lækka að framan.Hætti við að lækka að aftan því hann er ansi lár þar en svobimmer wrote:Skuggalegur á þessum felgum.
Væru samt sennilega betri með alveg svörtum miðjum - passar betur við litinn á bílnum.

Þetta er greinilega að skila tilætluðum árangribjahja wrote:Djöfull lúkkar þetta, en hefði verið ennþá betra alveg svart.
En þetta er skuggalegt maður![]()
(fyrir utan www.corvette.is)
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Hefðu reyndar verið betri með svörtum miðjum, á ekki bara að redda því??
Jú ég er með kaupanda af þessum ef ég vill losna við þær.Djofullinn wrote:Þetta kemur fkn geðveikt vel út! Geðveikar felgurHefðu reyndar verið betri með svörtum miðjum, á ekki bara að redda því??
///MR HUNG wrote:Jú ég er með kaupanda af þessum ef ég vill losna við þær.Djofullinn wrote:Þetta kemur fkn geðveikt vel út! Geðveikar felgurHefðu reyndar verið betri með svörtum miðjum, á ekki bara að redda því??
Ekki séns að ég vilji hafa none black undir.
Þetta er bara það sama og með kellsurnar,Því dekkra því betra
Hann er nefnilega frábær í aktstri.Hann er hættur að elta hjólför sem hann átti til með að gera.zazou wrote:Hann étur þær alveg, hvernig er hann í akstri?

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests