Já ég á tók ekki eftir undirskriftinni hjá þér.
Mundi alls ekki fá þér svona kraftmikinn fyrsta bíl, tek alveg undir BmwNerd.
Það er bara algjör vitleysa. Pjatti sem er nýkominn með próf ræður enganvegin við m5!
Elliii wrote:nei reyndar satt en hann er búinn að gefa mér 318is sem fyrsta bíl, eins og ég sagði ég er ekki að fara flytja út strax!
Þú þarft samt að borga toll + vsk af bílnum þegar þú kemur með hann heim, bara ef þú varst að gera ráð fyrir að sleppa við þaðElliii wrote:mhm en ég fæ þennan m5 og bý svo úti i eitt ár svo fæ ég að fara með hann til íslands
en ég held að ég mundi nú ekki tíma að gera mikið "show" á svona tryllitæki finst þetta einfalega mjög fallegir bílar þó að kraftin vanti ekki, nota bara 318 is inn i það

Djofullinn wrote:Þú þarft samt að borga toll + vsk af bílnum þegar þú kemur með hann heim, bara ef þú varst að gera ráð fyrir að sleppa við þaðElliii wrote:mhm en ég fæ þennan m5 og bý svo úti i eitt ár svo fæ ég að fara með hann til íslands
en ég held að ég mundi nú ekki tíma að gera mikið "show" á svona tryllitæki finst þetta einfalega mjög fallegir bílar þó að kraftin vanti ekki, nota bara 318 is inn i það![]()
En hvernig er þessi 318is bíll á litinn sem þú átt?
anger wrote:hvað er að ykkur
af hverju ekki að fá ser 400 hp bíl sem fyrsta eða annan bil
þott marr eigi einhverja druslu sem fyrsta bíl þa verður annar bílinn ekkert öruggari!

bjahja wrote:anger wrote:hvað er að ykkur
af hverju ekki að fá ser 400 hp bíl sem fyrsta eða annan bil
þott marr eigi einhverja druslu sem fyrsta bíl þa verður annar bílinn ekkert öruggari!
Vá hvað þetta er kjánalegt komment.
Það segir mér enginn að einhver með nákvæmlega enga reynslu í akstri geti höndlað 400 hestafla bíl. Það er staðreynd að flestir 17 ára strákar geta hagað sér eins og fávitar í umferðinni, hugsaðu þér hvernig sumir haga sér á 400 hestafla m5
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests