Sælir, Var að láta skipta um afturdekk hjá mér, alveg komið niðrí grisju.
En ég tók eftir því að þau slitna mun meira innra meginn (s.s. það sem snýr inn að bílnum, en ekki út á við) Er einhver skýring á þessu?
von um góð svör.
kv,
haukur
arnibjorn wrote:siggir wrote:Tók eftir því á mínum um daginn að það er smá camber á afturdekkjunum, sennilega eftir lækkunina.
camber... er það þetta lúkk eða /_/-----\_\ ?
siggir wrote:arnibjorn wrote:siggir wrote:Tók eftir því á mínum um daginn að það er smá camber á afturdekkjunum, sennilega eftir lækkunina.
camber... er það þetta lúkk eða /_/-----\_\ ?
Jamm, hallinn á dekkjunum. Gert til fá meira grip í beygjum.
Stanky wrote:Veit nefnilega ekki hvort hann sé lækkaður, það er ALLAVEGA mtechII fjöðrun...Þarf einhver Pro að kíkja á hvort hann sé lækkaður :S Gæti verið 30/30 max... Minn er nefnilega 15 cm frá jörðu frá kittinu að framan (Hartge) og svo félagi minn hann "Geirinn" er með mtech kitt og líklega 60/40 hann, er einhverja 9 eða 10cm frá jörðu að hjá kittinu.

gstuning wrote:Stanky wrote:Veit nefnilega ekki hvort hann sé lækkaður, það er ALLAVEGA mtechII fjöðrun...Þarf einhver Pro að kíkja á hvort hann sé lækkaður :S Gæti verið 30/30 max... Minn er nefnilega 15 cm frá jörðu frá kittinu að framan (Hartge) og svo félagi minn hann "Geirinn" er með mtech kitt og líklega 60/40 hann, er einhverja 9 eða 10cm frá jörðu að hjá kittinu.
Þetta er vegna lækkunar
það er ekki hægt að hjólastilla að aftann á E30,
þarft að fá þér camber/toe stillanlegar k-mac fóðringar til að laga
Stefán er með svoleiðis og mjög bein dekk
Stanky wrote:gstuning wrote:Stanky wrote:Veit nefnilega ekki hvort hann sé lækkaður, það er ALLAVEGA mtechII fjöðrun...Þarf einhver Pro að kíkja á hvort hann sé lækkaður :S Gæti verið 30/30 max... Minn er nefnilega 15 cm frá jörðu frá kittinu að framan (Hartge) og svo félagi minn hann "Geirinn" er með mtech kitt og líklega 60/40 hann, er einhverja 9 eða 10cm frá jörðu að hjá kittinu.
Þetta er vegna lækkunar
það er ekki hægt að hjólastilla að aftann á E30,
þarft að fá þér camber/toe stillanlegar k-mac fóðringar til að laga
Stefán er með svoleiðis og mjög bein dekk
Þakka þér innilega fyrir svarið Gunni. Þetta verður þá á to do lista í sumarSelur þú svona?

Lindemann wrote:Nú veit ég ekki alveg með e30, en á e34 hjá mér er negative camber þó svo bíllinn sé ekkert lækkaður.
Það er oft hafður örlítill camber orginal.

Lindemann wrote:Nú veit ég ekki alveg með e30, en á e34 hjá mér er negative camber þó svo bíllinn sé ekkert lækkaður.

bjahja wrote:Lindemann wrote:Nú veit ég ekki alveg með e30, en á e34 hjá mér er negative camber þó svo bíllinn sé ekkert lækkaður.
Það gæti líka haft eithvað með það að gera að bílinn þinn er 17 ára gamall

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests