sindrib wrote:bara smá spurning, ekki er þetta gamli bíllinn hans jökuls, kannast svo við nr-ið, var hann ekki hvítur lika

gstuning wrote:sindrib wrote:bara smá spurning, ekki er þetta gamli bíllinn hans jökuls, kannast svo við nr-ið, var hann ekki hvítur lika
Ekki svo ég viti en hann hét Eggert sem ég keypti hann af og þar áður var það partý stjórinn Haffi af spjallinu sem átti hann,
sindrib wrote:gstuning wrote:sindrib wrote:bara smá spurning, ekki er þetta gamli bíllinn hans jökuls, kannast svo við nr-ið, var hann ekki hvítur lika
Ekki svo ég viti en hann hét Eggert sem ég keypti hann af og þar áður var það partý stjórinn Haffi af spjallinu sem átti hann,
ok var ekki hvítur einhvern tíma

gstuning wrote:Tók run við Jónka í gær,
náðum einu góðu runni
og vorum jafnir út 1 til 3gír
Ég hélt að hann væri kannski að spara sig en eftir samtal á efttir
þá var eitthvað annað í gangi

gstuning wrote:sindrib wrote:gstuning wrote:sindrib wrote:bara smá spurning, ekki er þetta gamli bíllinn hans jökuls, kannast svo við nr-ið, var hann ekki hvítur lika
Nei og verður ekki, ég er að leita að lit núna
Angelic0- wrote:gstuning wrote:sindrib wrote:gstuning wrote:sindrib wrote:bara smá spurning, ekki er þetta gamli bíllinn hans jökuls, kannast svo við nr-ið, var hann ekki hvítur lika
Nei og verður ekki, ég er að leita að lit núna
Fjólublár.. eða bleikur.. 4cyl er fyrir konur og þá er bara að setja konulit á þetta !
neinei, bara spaug enda tussuvirkar þetta (er maður að heyra) hjá þér!
og hver myndi nú slá hendinni við S14-- en hey.. finndu groovy lit á hann og þá erum við að tala saman !

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
fart wrote:Græni liturinn sem er á E36M3 GT t.d.
hvað með gráa litinn sem kemur á CSL? Kanski of plain Jane fyrir þinn smekk?

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests