Hún fer það hratt í beygjur að G-forsinn gæti slengt peysuni yfir kúplinguna....
She's just too hardcore
IceDev wrote:Hún fer það hratt í beygjur að G-forsinn gæti slengt peysuni yfir kúplinguna....
She's just too hardcore
Giz wrote:IceDev wrote:Hún fer það hratt í beygjur að G-forsinn gæti slengt peysuni yfir kúplinguna....
She's just too hardcore
That might be, en það afsakar ekki restina.....
Og hver tekur svo sem eftir kúplingar/peysu syndrominu á fullri ferð? við bíðum spenntir fregna frá Ingvari og co..
G
fart wrote:Dúd.. við hverju býstu.. se chick is a german, og tomboy í ofánalag.
Annars var hún meira hip klædd síðasta sunnudag.
fart wrote:Ég ætla mér að vera þarna oftar en bara 23.apríl![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Giz wrote:Bjarkih wrote:Kristján Einar wrote:fart wrote:Sabine Schmitd Ringtaxi driver!
og hvað er ringtaxi?
http://ring-taxi.bmw-motorsport.com/02-6C15E84D0674B87EDC91637E43D25B7A/ring-taxi/en/index.html
Jú, vissulega er geggjað að sæmilega falleg kona keyri alla karlana og bíla af brautinni, eða væntanlega hvaða braut sem er..........
.
.
..
...ennnnnn, hvað er málið með að gyrða skyrtuna (bolinn whatever) oní þessar ljótu gallabuxur??? Kommon, þetta er ekki í lagi, verulega offputting að mínu viti. Dress sense vs. keyrsla, tja, ég veit hvað ég myndi velja.
Á ég að trúa að enginn hafi tekið eftir þessu, þetta er ógeð....
G

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests