og alltaf lengri leiðina
Hlóðið er truflað
og lookið líka,

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Við Brynjar fengum að taka í bílinn hjá hvor öðrum. Alpinan er mun sprækari heldur er 540ia, betra afl og svo er skiptingin snarpari. Þéttur og góður bíll miðað við þennan prufurúnt sem ég tók. Held að Brynjar hafi verið nokkuð sáttur við M5inn.
Það er ekki nema ca. 5 mínútna keyrsla úr vinnunni og heim, þe. frá Skúlagötunni inn á Kambsveg. Ég er samt yfirleitt ekki undir hálftíma á leiðinni heim![]()
...
Hehe.. þú hefur kannski verið á leiðinni heim í gærdag.. var á Fjarðarkaupsplaninu að leika mér á Go-Kart ásamt vini og vinkonu... svo allt í einu heyrist þetta svaka urr.. og spólhljóð.. .svo stuttu seinna kemur ONNO í góðu stuði á hringferð um planið.bimmer wrote:Það er ekki nema ca. 5 mínútna keyrsla úr vinnunni og heim, þe. frá Skúlagötunni inn á Kambsveg. Ég er samt yfirleitt ekki undir hálftíma á leiðinni heim![]()

zazou wrote:bimmer wrote:Við Brynjar fengum að taka í bílinn hjá hvor öðrum. Alpinan er mun sprækari heldur er 540ia, betra afl og svo er skiptingin snarpari. Þéttur og góður bíll miðað við þennan prufurúnt sem ég tók. Held að Brynjar hafi verið nokkuð sáttur við M5inn.
Það er ekki nema ca. 5 mínútna keyrsla úr vinnunni og heim, þe. frá Skúlagötunni inn á Kambsveg. Ég er samt yfirleitt ekki undir hálftíma á leiðinni heim![]()
...
Það var heiður að fá að prófa 'ONNO'. Gaman af því hvað breytingarnar hafa heppnast vel. Þrátt fyrir stærri felgur, lækkun, stífari fjöðrun og alvöru 'kraftpúst'hefur bíllinn ekkert tapað 'driveability'.
Hann svarar mjög vel í stýri og allt við hann er mjög svo 'precise'.
Tala nú ekki um aflið, Guð minn góður!
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Twincam wrote:Hehe.. þú hefur kannski verið á leiðinni heim í gærdag.. var á Fjarðarkaupsplaninu að leika mér á Go-Kart ásamt vini og vinkonu... svo allt í einu heyrist þetta svaka urr.. og spólhljóð.. .svo stuttu seinna kemur ONNO í góðu stuði á hringferð um planið.bimmer wrote:Það er ekki nema ca. 5 mínútna keyrsla úr vinnunni og heim, þe. frá Skúlagötunni inn á Kambsveg. Ég er samt yfirleitt ekki undir hálftíma á leiðinni heim![]()
BARA grimmt hljóð úr honum.. og hljómar ekki ósvipað og ég gæti ímyndað mér djöflakór hljóma. (Finnst ekki viðeigandi að segja englasöngur hér, þar sem bíllinn er bara MEAN MACHINE!)

noyan wrote:Ekkert smá flott, ætli þetta sé hægt á e65?

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 47 guests