Danni.. nennirðu að raða bílalistanum þínum upp eftir E## röð?Djofullinn wrote:Eggert wrote:Seldur.Nýr eigandi ætti að vera ánægður

Hehehe í hvaa röð? Elst efst? eða elst neðst? Eða eftir stærð? Seríum?Twincam wrote:Danni.. nennirðu að raða bílalistanum þínum upp eftir E## röð?Djofullinn wrote:Eggert wrote:Seldur.Nýr eigandi ætti að vera ánægður
Er svo klikkaður að þetta fer geðveikt í mig svona óskipulagt![]()

Eggert wrote:Djofullinn wrote:Eggert wrote:Seldur.Nýr eigandi ætti að vera ánægður
Já, hef enga trú á öðru. Hann ætti að pósta einhverjum myndum og svona fljótlega.
Einsii wrote:Eggert wrote:Djofullinn wrote:Eggert wrote:Seldur.Nýr eigandi ætti að vera ánægður
Já, hef enga trú á öðru. Hann ætti að pósta einhverjum myndum og svona fljótlega.
Já ég kem sjálfum mér á óvart með hversu sáttur ég er.. Einsog ég hef aldrei fílað E39, það er bara svo ógeðslega gott að keyra þessa bíla!!
Þetta er ekki alveg minn tebolli en góður er hann samt, og síminn er snilld
Hann er ensog nýr að keira hann og eftir smá verður hann það líka að horfa á
Hendi inn myndum þegar ég er búinn að massa og sjæna hann til.

Djofullinn wrote:Hehehe í hvaa röð? Elst efst? eða elst neðst? Eða eftir stærð? Seríum?Twincam wrote:Danni.. nennirðu að raða bílalistanum þínum upp eftir E## röð?Djofullinn wrote:Eggert wrote:Seldur.Nýr eigandi ætti að vera ánægður

Betra?Twincam wrote:Djofullinn wrote:Hehehe í hvaa röð? Elst efst? eða elst neðst? Eða eftir stærð? Seríum?Twincam wrote:Danni.. nennirðu að raða bílalistanum þínum upp eftir E## röð?Djofullinn wrote:Eggert wrote:Seldur.Nýr eigandi ætti að vera ánægður
Eftir E-númerum maður....
E21
E30
E32
E36

miklu betra... takk kúturinn minnDjofullinn wrote:Betra?Twincam wrote:Djofullinn wrote:Hehehe í hvaa röð? Elst efst? eða elst neðst? Eða eftir stærð? Seríum?Twincam wrote:Danni.. nennirðu að raða bílalistanum þínum upp eftir E## röð?Djofullinn wrote:Eggert wrote:Seldur.Nýr eigandi ætti að vera ánægður
Eftir E-númerum maður....
E21
E30
E32
E36

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests