Ég var alltaf að refresha webcamið til að sjá hvort ég sæi þig - en gott að þú fórst varlega - hefur líklega verið holl lexía að sjá M3-inn á undan þér stútast.
Varstu ekki hissa að finna hæðarmuninn á brautinni???
Bjarkih wrote:Veistu, það liggur við að maður sé fúll út í þigþetta er BARA sadismi að pína mann með svona frásögn
Get ekki beðið eftir ferðinni okkar sem er BTW eftir innan við mánuð
(en þolinæði er ekki mín sterka hlið)

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bebecar wrote:Ég var alltaf að refresha webcamið til að sjá hvort ég sæi þig - en gott að þú fórst varlega - hefur líklega verið holl lexía að sjá M3-inn á undan þér stútast.
fart wrote:bebecar wrote:Ég var alltaf að refresha webcamið til að sjá hvort ég sæi þig - en gott að þú fórst varlega - hefur líklega verið holl lexía að sjá M3-inn á undan þér stútast.
Jú! þetta er virkilega UPP/Niður dæmi. uppáhalds kaflinn fannst mér vera S-begjurnar niður brekkuna frá Metzgesfeld og upp til Bergfeld
BTW!!! Sabine var á staðnum! Hún lúkkar bara ágætlega, var í hermannabuxum, nettur rokkari. Svo settist hún farþegamegin í 993 Porsche þegar hún fór.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
fart wrote:Sabine Schmitd Ringtaxi driver!
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:fart wrote:Sabine Schmitd Ringtaxi driver!
og hvað er ringtaxi?
Kristján Einar wrote:fart wrote:Sabine Schmitd Ringtaxi driver!
og hvað er ringtaxi?
///MR HUNG wrote:Djöfull er þessi Ring-taxi töff bíll
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Bjarkih wrote:Kristján Einar wrote:fart wrote:Sabine Schmitd Ringtaxi driver!
og hvað er ringtaxi?
http://ring-taxi.bmw-motorsport.com/02-6C15E84D0674B87EDC91637E43D25B7A/ring-taxi/en/index.html
Users browsing this forum: Google [Bot] and 49 guests