HPH wrote:ég vill bara sjá þórð-M5 og Sæma-SEX Taka nokkur run á mílunni í sumar.
Djöfull held ég að það eigi eftir að verða spennandi...
fart wrote:HPH wrote:ég vill bara sjá þórð-M5 og Sæma-SEX Taka nokkur run á mílunni í sumar.
Með fullri virðingu fyrir fallegasta BMW landsins þá á hann held ég ekki möguleika í Bimmer. Samt skemmtilegt run að sjá.

gstuning wrote:fart wrote:HPH wrote:ég vill bara sjá þórð-M5 og Sæma-SEX Taka nokkur run á mílunni í sumar.
Með fullri virðingu fyrir fallegasta BMW landsins þá á hann held ég ekki möguleika í Bimmer. Samt skemmtilegt run að sjá.
Held að það sé rétt hjá þér,
nema Sæmi þarf bara að cranka upp í sínu, og það bara með wastegatinu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Kristjan wrote:Sæma bíll er traumVAGEN,,, ég vild'að hann væri minn
bebecar wrote:Ég held að pointið hjá Alpina hafi verið það sem Sæmi er með núna sé á þessum slóðum og hvað er mögulegt þegar hann byrjar að skrúfa upp í boostinu... og fyrst við erum að tala um M5 á annað borð þá er kjarni málsins akkúrat að vera saman epli og appelsínur, t.d. M5 og Ferrari ekki satt ?
PS, þetta með að anda út í gegnum rassgatið, ég er viss um að ég las um þetta í einhverri TANTRA bók
fart wrote:bebecar wrote:Ég held að pointið hjá Alpina hafi verið það sem Sæmi er með núna sé á þessum slóðum og hvað er mögulegt þegar hann byrjar að skrúfa upp í boostinu... og fyrst við erum að tala um M5 á annað borð þá er kjarni málsins akkúrat að vera saman epli og appelsínur, t.d. M5 og Ferrari ekki satt ?
PS, þetta með að anda út í gegnum rassgatið, ég er viss um að ég las um þetta í einhverri TANTRA bók
hehehe... ertu Tantra meistari Ingvar?
En já. Ég elska basically bílinn hans Sæma. Timeless classic, endalaust umhyggja í þessum bíl. Auðvitað er hægt að tjúna og tæta allt undir sólinni.

Alpina wrote:
12) v-8 5.0 400 ps 500nm

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bebecar wrote:
EN það sem ég býð spenntur eftir núna er að sjá bílinn hjá Þórði í aksjón þann 23 apríl á Nordschleife

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests