íbbi wrote:ég var að kaupa mér 18" sett undir bílin hjá mérog er þar af leiðandi búinn að vera aðeins að skoða verðið á þessu og mikið djöfull er þetta dýrt hérna, það kostar mig 54þús kall að sprengja dekk!!! (mithelin pilot) hvað kosta eiginlega 265/40zr18 og flr álíka dekk? hvað kostar að sprengja hjá þé raggi
og kull
og síðast en ekki síst benzboy?
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
BMW 750IA wrote:Haha, núna er ég bara ánægður að vera með mín 195/15/60 dekk![]()
Ég myndi örugglega leggjast í þunglyndi að þurfa eyða nærri því mánaðarlaunum í dekk sem er síðan pain að keyra á (mikið veghljóð,hart,hrikaleg í hjólförum) EN hvað gerir maður ekki fyrir lookið

ofmo wrote:BMW 750IA wrote:Haha, núna er ég bara ánægður að vera með mín 195/15/60 dekk![]()
Ég myndi örugglega leggjast í þunglyndi að þurfa eyða nærri því mánaðarlaunum í dekk sem er síðan pain að keyra á (mikið veghljóð,hart,hrikaleg í hjólförum) EN hvað gerir maður ekki fyrir lookið
Vó!!!!!!
ertu með 60" felgur!
sorry, ég giska á að þetta hafi verið innsláttarvilla...

Kull wrote:Ha, hver gaf þér upp þessi verð á Goodyear? Þú hlýtur að hafa fengið upp eitthvað vitlaust. Ég athugaði þetta í fyrrasumar hjá Heklu og þá kostuðu 235/40/18 um 35 þús stykkið. Ertu viss um að þetta verð hafi ekki verið fyrir tvö stykki? Síðan er yfirleitt alltaf hægt að fá afslátt ef maður er að kaupa svona dýrann umgang.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests