Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Án allra leiðinda,- þarft þú -Bimmer- ekki að sofna undir stýri á ONNO til að 540 eigi fræðilegan![]()

IvanAnders wrote:Án allra leiðinda,- þarft þú -Bimmer- ekki að sofna undir stýri á ONNO til að 540 eigi fræðilegan![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:IvanAnders wrote:Án allra leiðinda,- þarft þú -Bimmer- ekki að sofna undir stýri á ONNO til að 540 eigi fræðilegan![]()
Tja það eru aðrar leiðir, t.d. missa bílinn í spól (mjög auðvelt), klúðra skiptingu, etc.
Það er líka gaman að taka run þó að það sé ekki alltaf barátta upp á líf og dauða.
Maður hefur líka oftar verið í hinu hlutverkinu þegar maður var að taka run á gamla 523iA - en maður lét vaða þó að maður vissi að maður myndi tapa enda er þetta BARA gaman.
zazou wrote:bimmer wrote:IvanAnders wrote:Án allra leiðinda,- þarft þú -Bimmer- ekki að sofna undir stýri á ONNO til að 540 eigi fræðilegan![]()
Tja það eru aðrar leiðir, t.d. missa bílinn í spól (mjög auðvelt), klúðra skiptingu, etc.
Það er líka gaman að taka run þó að það sé ekki alltaf barátta upp á líf og dauða.
Maður hefur líka oftar verið í hinu hlutverkinu þegar maður var að taka run á gamla 523iA - en maður lét vaða þó að maður vissi að maður myndi tapa enda er þetta BARA gaman.
Ég verð að vera sammála Þórði og Sæma, það er Ólympíuandinn sem gildir. Adrenalínrushið við spyrnuna.

bjahja wrote:Já, þetta er alveg rétt hjá ykkur. Mín skemmtilegasta spyrna var við 996, var líka mjög ánægður með það hversu mikið ég "hélt í hann" (ekki það að ég hafi eithvað haldið í hann, en þið skiljið)

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests