Nýrri, betri vél, 1000x flottari og ódýrari....Björn Már Björnsson wrote:pff.. ekkert leður, haaa? sjálfskiptur... ekki nógu gott... EN jaáá hann er ekki farinn enþá 325 E36....

Björn Már Björnsson wrote:pff.. ekkert leður, haaa? sjálfskiptur... ekki nógu gott... EN jaáá hann er ekki farinn enþá 325 E36....
Djofullinn wrote:Nýrri, betri vél, 1000x flottari og ódýrari....Björn Már Björnsson wrote:pff.. ekkert leður, haaa? sjálfskiptur... ekki nógu gott... EN jaáá hann er ekki farinn enþá 325 E36....
Björn Már Björnsson wrote:flottari felgur, leður, beinskiptur... viltu hafa það betra.. meina það eiga allir gráann BMW... það er bara eins og Gráa Toyotu avensis.. það eiga allir gráa toyotu Avensis...

Til þess að selja BMW hér, hvað þá fáránlega overpriced, er ekki rétta leiðin að gera lítið úr bílum annara meðlimaBjörn Már Björnsson wrote:flottari felgur, leður, beinskiptur... viltu hafa það betra.. meina það eiga allir gráann BMW... það er bara eins og Gráa Toyotu avensis.. það eiga allir gráa toyotu Avensis...

Djofullinn wrote:Til þess að selja BMW hér, hvað þá fáránlega overpriced, er ekki rétta leiðin að gera lítið úr bílum annara meðlimaBjörn Már Björnsson wrote:flottari felgur, leður, beinskiptur... viltu hafa það betra.. meina það eiga allir gráann BMW... það er bara eins og Gráa Toyotu avensis.. það eiga allir gráa toyotu Avensis...
Djofullinn wrote:Nýrri, betri vél, 1000x flottari og ódýrari....Björn Már Björnsson wrote:pff.. ekkert leður, haaa? sjálfskiptur... ekki nógu gott... EN jaáá hann er ekki farinn enþá 325 E36....
HPH wrote:Djofullinn wrote:Nýrri, betri vél, 1000x flottari og ódýrari....Björn Már Björnsson wrote:pff.. ekkert leður, haaa? sjálfskiptur... ekki nógu gott... EN jaáá hann er ekki farinn enþá 325 E36....
og Plús það að Jóhann (JSS) átti hann og flutti hann inn.
Jóhann er Einn af topp 10 BMW mönnum á klakanum. JSS er 100% nágungi.

Björn Már Björnsson wrote:HPH wrote:Djofullinn wrote:Nýrri, betri vél, 1000x flottari og ódýrari....Björn Már Björnsson wrote:pff.. ekkert leður, haaa? sjálfskiptur... ekki nógu gott... EN jaáá hann er ekki farinn enþá 325 E36....
og Plús það að Jóhann (JSS) átti hann og flutti hann inn.
Jóhann er Einn af topp 10 BMW mönnum á klakanum. JSS er 100% nágungi.
Sælir heiriði afsakiði bróðir minn hann er skráður hérna ékki ég eigandinn af bílnum en já ég var að seja honum að hætta að bulla svona og metast mér er nú sama þó að einhverjir egi flottari bíl en ég ...það er þá bara gott mál en já ef að þið viljið getiði hringt í mig og spurt úm verð þetta er bara ásett verð á bilasölur.is kv eigandinn af 325
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests