Hell yeahh! Argasta snilldarnibjorn wrote:einarsss wrote:Snilld
þá tökum við myndir sem fyrst
![]()

arnibjorn wrote:Jæja.. Borbet A komið undir!!![]()
![]()
Eftir mikið mikið vesen því að það voru einhverjir þjófaboltar á hinum felgunum og viti menn.. enginn lykil til að losa þá! Fór á einhver 5 verkstæði og enginn gat reddað þessu... endaði með því að einhver snillingur hjá Bílkó gat þetta eftir nokkrar brotna toppa![]()
![]()
Bíllinn er svo slammaður núna að það er rugl... fáránlega lágur að aftan en hærri að framan.. ekki alveg nógu töff.. sé hvað ég geri í því!
Svo um leið og ég redda mér nýjum pústpakkningum þá fara flækjurnar og annar millikútur undir bílinn![]()
Svo er ein spurning.. ég var að kíkja undir bílinn og aftasti kúturinn er soldið illa farinnHaldiði þið að það væri hægt að fitta kút af M3 E36 undir E30

gstuning wrote:arnibjorn wrote:Jæja.. Borbet A komið undir!!![]()
![]()
Eftir mikið mikið vesen því að það voru einhverjir þjófaboltar á hinum felgunum og viti menn.. enginn lykil til að losa þá! Fór á einhver 5 verkstæði og enginn gat reddað þessu... endaði með því að einhver snillingur hjá Bílkó gat þetta eftir nokkrar brotna toppa![]()
![]()
Bíllinn er svo slammaður núna að það er rugl... fáránlega lágur að aftan en hærri að framan.. ekki alveg nógu töff.. sé hvað ég geri í því!
Svo um leið og ég redda mér nýjum pústpakkningum þá fara flækjurnar og annar millikútur undir bílinn![]()
Svo er ein spurning.. ég var að kíkja undir bílinn og aftasti kúturinn er soldið illa farinnHaldiði þið að það væri hægt að fitta kút af M3 E36 undir E30
Já M3 kúturinn getur farið undann, en það þarf að bolta hann við boddýið ef þú ert með E36 upphengjurnar, það er í fínu,
með suspið þá færðu þér bara coilovers á 30k frá mér í komið
350/450 gormar sem henta vel fyrir okkar götur í almennum akstri
arnibjorn wrote:gstuning wrote:arnibjorn wrote:Jæja.. Borbet A komið undir!!![]()
![]()
![]()
Já M3 kúturinn getur farið undann, en það þarf að bolta hann við boddýið ef þú ert með E36 upphengjurnar, það er í fínu,
með suspið þá færðu þér bara coilovers á 30k frá mér í komið
350/450 gormar sem henta vel fyrir okkar götur í almennum akstri
Er eitthvað mál að redda sér E36 upphengjur.. er ekki með þannig![]()
Og 30k fyrir fyrir coilovers.. er það ekki frekar lítið verð?![]()

arnibjorn wrote:Hérna sést síðan hvernig vinstra ljósið er aðeins skærara en hitt.. ef þið vitið hvernig maður getur reddað því þá endilega láta mig vita

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:ég sé ekki betur en að það sé hægra ljósið sem að er dökkt(alltaf að tala eins og þú sért inní bílnum
)
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
arnibjorn wrote:Bíllinn er svo slammaður núna að það er rugl... fáránlega lágur að aftan en hærri að framan.. ekki alveg nógu töff.. sé hvað ég geri í því!
Users browsing this forum: No registered users and 88 guests