Ég og HPH vorum að spá í hvort það væri áhugi fyrir að taka E30 mynda session eftir næstu samkomu.
HPH ætlar að mæta eiturhress með myndavéla græjurnar strax eftir vinnu og verður kominn um 15:45.
HPH wrote:arnibjorn wrote:Ég kaus nei því að því miður þá verð ég að vinna til 5
Iss þú ert ekki Bensín tæknir hjá ÓLÍS sem hættir KL 15:30

Það verður nú örugglega eitthvað svoleiðisarnibjorn wrote:Þið skuluð bara vera mjöög lengi að stilla upp bílunum .. svona ca. klukkutíma og korter! Ok?![]()
![]()

Djofullinn wrote:Það verður nú örugglega eitthvað svoleiðisarnibjorn wrote:Þið skuluð bara vera mjöög lengi að stilla upp bílunum .. svona ca. klukkutíma og korter! Ok?![]()
![]()
Tekur alltaf langan tíma, síðan þarf að bíða eftir að allir komi og svona

Jónki 320i ´84 wrote:Ég kaus nei þar sem að bíllinn minn verður ekki kominn á númer þá![]()
Þannig að ég vona að það verði ekkert úr þessu og við gerum þetta í sumar frekar

Lindemann wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Ég kaus nei þar sem að bíllinn minn verður ekki kominn á númer þá![]()
Þannig að ég vona að það verði ekkert úr þessu og við gerum þetta í sumar frekar
ussusussususs........þetta verður bara gert aftur í sumar, þegar ég verð ((((((((((((kannski))))))))))))) kominn á e30

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests