argerð 2002
ek: 130 þús
Leður
xenon ljós
M pakkinn
17 ál
Geislaspilari
Hiti í sætum
Smurbók frá upphafi
VERÐ 2.890.000 Lán c.a 2.000.000
Nýlega innfluttur c.a mánuður
Meira af upplýsingum gefur Róbert I sima 6599009

noyan wrote:Benzer wrote:Þessi bíll var í fréttablaðinu um daginn og það var sett á hann 1800 þús minnir mig...finnst það nú vera svona í lægri kantinum en hvað veit ég
Það kom fram í öðrum þræði hér að það verð var vitlaust.
Hvað á ég að bíða lengi eftir info Halli minnHalli wrote:noyan wrote:Benzer wrote:Þessi bíll var í fréttablaðinu um daginn og það var sett á hann 1800 þús minnir mig...finnst það nú vera svona í lægri kantinum en hvað veit ég
Ojá það var daman á fréttablaðinu setti inn vitlaust verð og það var endalaust hringt
///MR HUNG wrote:Hvað á ég að bíða lengi eftir info Halli minnHalli wrote:noyan wrote:Benzer wrote:Þessi bíll var í fréttablaðinu um daginn og það var sett á hann 1800 þús minnir mig...finnst það nú vera svona í lægri kantinum en hvað veit ég
Ojá það var daman á fréttablaðinu setti inn vitlaust verð og það var endalaust hringt
Þetta gastu elskanHalli wrote:///MR HUNG wrote:Hvað á ég að bíða lengi eftir info Halli minnHalli wrote:noyan wrote:Benzer wrote:Þessi bíll var í fréttablaðinu um daginn og það var sett á hann 1800 þús minnir mig...finnst það nú vera svona í lægri kantinum en hvað veit ég
elsku jon minn það er komið

///MR HUNG wrote:Þetta gastu elskanHalli wrote:///MR HUNG wrote:Hvað á ég að bíða lengi eftir info Halli minnHalli wrote:noyan wrote:Benzer wrote:Þessi bíll var í fréttablaðinu um daginn og það var sett á hann 1800 þús minnir mig...finnst það nú vera svona í lægri kantinum en hvað veit ég
elsku jon minn það er komið
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests