Amm...Svört nýru,Augnlok,Lip og roof spoiler,Lækkunar gormar fara líka í og samlituna á listum verður líka framkvæmd.Svo þarf að filma frammí sem fyrst.BmwNerd wrote:Ég skýt allavega á það að Nonni hendi á hann amk svörtu grillikannski lip líka?

Ég ætla að vona ekki,Minn á að vera að hafa það gott inni í kvöld og hann er með orginal pústinu.e30Fan wrote:hmmm.... var m5 að keyra fram hjá mér sem líkist þessum skuggalega mikið... er aftermarket púst á þessum ? var allavega eins og herþota væri að rúnta hérna framhjá
Það voru nú 2 löggubílar á Hvollsvelli sem fundust þetta ekki jafn sniðugt og okkur og sáu ástæðu til að spjalla aðeins eftir kvartanirElnino wrote:glæsilegir bílar ... og djöfull hefði verið gaman að fá að sitja í bílnum hjá þér á þessari ferð![]()
samt hefði það örugglega ekki verið gaman fyrr en eftir á hehe

///MR HUNG wrote:Amm...Svört nýru,Augnlok,Lip og roof spoiler,Lækkunar gormar fara líka í og samlituna á listum verður líka framkvæmd.Svo þarf að filma frammí sem fyrst.BmwNerd wrote:Ég skýt allavega á það að Nonni hendi á hann amk svörtu grillikannski lip líka?
Enn ég er strand á felgum í augnarblikinu,Er með 3 sett sem ég get bara ekki valið úr
Svo keypti ég líka ///M5 merkið finnst það mustÁ reyndar líka merki í grillið en sé til með það.
Náði mér í 36 feedback á ebay á einni helgi
///MR HUNG wrote:Það voru nú 2 löggubílar á Hvollsvelli sem fundust þetta ekki jafn sniðugt og okkur og sáu ástæðu til að spjalla aðeins eftir kvartanirElnino wrote:glæsilegir bílar ... og djöfull hefði verið gaman að fá að sitja í bílnum hjá þér á þessari ferð![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Jss wrote:Til hamingju með bílinn, annars er bimmer "ONNO" ekki sá eini með aftermarket púst, DIEGO er líka kominn með þannig. Man hins vegar ekki hvaða týpu af pústi en hljóðið er flott á gjöf.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Jss wrote:Til hamingju með bílinn, annars er bimmer "ONNO" ekki sá eini með aftermarket púst, DIEGO er líka kominn með þannig. Man hins vegar ekki hvaða týpu af pústi en hljóðið er flott á gjöf.
Annar af svörtu bílunum sem Bæring flutti inn um daginn var með aftermarket pústi, sýndist það vera Supersprint.
///MR HUNG wrote:Það voru nú 2 löggubílar á Hvollsvelli sem fundust þetta ekki jafn sniðugt og okkur og sáu ástæðu til að spjalla aðeins eftir kvartanirElnino wrote:glæsilegir bílar ... og djöfull hefði verið gaman að fá að sitja í bílnum hjá þér á þessari ferð![]()
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests