bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 15:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 82 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 22:30 
Rallýbílstjóri

Geirinn wrote:
Mér líst mjög vel á hugmyndina varðandi að tendra ljós. Hefði séð fyrir mér góða mætingu þar sem allir raða upp bílunum með útikertaljós fyrir framan. Annað hvort hringja í fréttirnar eða taka upp smá myndband sjálfir til að vekja athygli á málinu.

Mér finnst persónulega að bílaklúbbarnir eigi að standa fyrir svona áróðri því mjög margir halda að svona klúbbar séu all about speeding.

Og síðast en ekki síst. ALLIR Í BELTI.

Ég vil nota tækifærið og votta mína hinstu samúð til aðstandenda og vina.

Mér líst vel á þetta og gott að undirstrika að bílaklúbbar standi fyrir þessu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 23:01 
Formúlubílstjóri

///Matti wrote:
Quote:
Og síðast en ekki síst. ALLIR Í BELTI

WORD 8)

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 23:14 
Rallýbílstjóri

Ég væri til í að fara og leggja bílnum og setja kertaljós fyrir framan hann og mynda röð. væri best ef live2cruize, bmwkraftur, stjarnan, kvartmíluklúbburinn, sniglarnir og fleiri klúbbar kæmu. Svo myndum við leggja bílum á hægri akgrein alla sæbrautina jafnvel.

Jafnvel hafa það árlegan viðburð. Minna fólk á alvöruna..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 23:24 
Formúlubílstjóri

BmwNerd wrote:
Ég væri til í að fara og leggja bílnum og setja kertaljós fyrir framan hann og mynda röð. væri best ef live2cruize, bmwkraftur, stjarnan, kvartmíluklúbburinn, sniglarnir og fleiri klúbbar kæmu. Svo myndum við leggja bílum á hægri akgrein alla sæbrautina jafnvel.

Jafnvel hafa það árlegan viðburð. Minna fólk á alvöruna..

Ég sé þetta alveg fyrir mér; Tugum bíla lagt á Sæbrautinni í ljósaskiptunum, allir með hazardið og/eða kerti. Bara svona til að sýna fólki að okkur er ekkert sama.

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 23:33 
Búðarkerrubílstjóri

Þar sem ég telst nú í forsvari fyrir L2C þá langar mig að skora á forsvarsmenn þessa klúbbs að við vinnum að svona málefnum saman.

Það þýðir lítið að standa í sitthvoru horninu, benda puttanum á hina og segja "jahá núna fara þessir asnar kannski að passa sig". Það segir sig sjálft að þú kemst hratt á flestum tegundum bifreiða í dag, og það skiptir litlu hvort verið er að tala um japanskt eða þýskt gæðastál ;)

Það væri mikið áhrifaríkara ef stjórnendur og meðlimir allra bílaklúbba landsins tækju sig nú einu sinni saman og myndu vinna að verðugu málefni.

Ef einhver vill ná í mig þá er það hægt á villy@centrum.is ;)

Villý

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 23:38 
Rallýbílstjóri

Dezzice wrote:
Þar sem ég telst nú í forsvari fyrir L2C þá langar mig að skora á forsvarsmenn þessa klúbbs að við vinnum að svona málefnum saman.

Það þýðir lítið að standa í sitthvoru horninu, benda puttanum á hina og segja "jahá núna fara þessir asnar kannski að passa sig". Það segir sig sjálft að þú kemst hratt á flestum tegundum bifreiða í dag, og það skiptir litlu hvort verið er að tala um japanskt eða þýskt gæðastál ;)

Það væri mikið áhrifaríkara ef stjórnendur og meðlimir allra bílaklúbba landsins tækju sig nú einu sinni saman og myndu vinna að verðugu málefni.

Ef einhver vill ná í mig þá er það hægt á villy@centrum.is ;)

Villý

Svo liggur ekkert á þessu annaðkvöld eða um helgina, þótt að það sé gott veður, frekar undirbúa þetta vel og þá gætu fleiri komið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 23:43 
Búðarkerrubílstjóri

Hemmi wrote:
Svo liggur ekkert á þessu annaðkvöld eða um helgina, þótt að það sé gott veður, frekar undirbúa þetta vel og þá gætu fleiri komið.

Ég er sammála því að ef gera á svona hluti vel þá þarf að skipuleggja þá og fá sem flesta til að mæta svo þetta hafi eitthvað að segja. Held bara að þetta hafi komið í raun í beinu framhaldi út frá slysinu að menn vildu gera eitthvað og var alls ekkert á okkar vegum endilega, heldur var einn spjallmeðlimur á borðinu hjá okkur sem tók sig til og hafði samband við lögregluyfirvöld og annað.

Sama hvenær þetta verður og hvað verður gert, að þá vona ég að sem flestir sjái sér fært að mæta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 00:03 
Rallýbílstjóri

já, af öllum þeim hugmyndum sem hafa komið fram þá líst mér best á að leggja bílunum á eyjunum á milli akreinana, þá erum við ekkert að teppa umferð eða fólk sem vill ekki taka þátt í þessu og ef við leggjum á eyjunum á móts við hafið þá myndi það vekja meiri athygli, en ég býst við að þessar hugmyndir verði skoðaðar vel af stjórnendum klúbbana og lögreglu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 00:10 
Búðarkerrubílstjóri

Hemmi wrote:
já, af öllum þeim hugmyndum sem hafa komið fram þá líst mér best á að leggja bílunum á eyjunum á milli akreinana, þá erum við ekkert að teppa umferð eða fólk sem vill ekki taka þátt í þessu og ef við leggjum á eyjunum á móts við hafið þá myndi það vekja meiri athygli, en ég býst við að þessar hugmyndir verði skoðaðar vel af stjórnendum klúbbana og lögreglu.

Það er satt, þá geta þeir tekið þátt sem vilja og hinir haldið bara áfram á sinni leið. Hmm en verður maður þá ekki að mæta á familí wagon, sé ekki Imprezuna mína komast upp á kantinn þarna :lol:

En ég er einmitt að bíða eftir því að fá að heyra betur í sambandi við lögregluna og annað. Finnst út í hött að gera svona nema lögreglan sé samþykk þessu.

Ég held að þetta gæti orðið verulega áhrifaríkt að leggja öll þarna í stórri röð og kveikja á kerti. Það ætti óneitanlega eftir að vekja athygli fólks sem er að keyra þarna um.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 00:56 
Rallýbílstjóri

var reyndar að spá í þessum eyjum

Image
engir kantar þarna

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 09:52 
Meðlimur Meðlimur

IRIX af l2c er víst í sambandi við lögguna um þetta...og það er víst áhugi hjá löggunni að reyna að koma þessu í gang

Nissan 300zx twinturbo project!
Ford F250

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 10:01 
Formúlubílstjóri

mér finnst þessi hugmynd útí hött.. að sama liðið og einmitt sé að spyrna og djöflast hérna á götunum sé síðan að keyra um og heimta minni hraða og betri umferð? hvernig væri að keyra þá bara hægar og passa sig betur.. það eitt hefur best áhrif

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 10:33 
Formúlubílstjóri

Hemmi wrote:

Image

Þetta er .....,,,,,,verulega,,,,,,..... falleg mynd. 8)

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 10:37 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Hemmi wrote:

Image

Þetta er .....,,,,,,verulega,,,,,,..... falleg mynd. 8)

Pældu samt í því hvað hún væri miklu fallegri ef það væri 20-30 BMW þarna líka :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 12:31 
Formúlubílstjóri

Held að þetta sé að fara ske hjá þeim, skilst að umferðastofa sé líka inní málinu og ætli að redda lögreglu fylgd .... Ætlar einhver héðan að mæta og representa Kraftinn ?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 82 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC