Kull wrote:Er samt sammála Sæma með að það fer sjálfsagt meira eftir hvar og hvenær maður er á ferðinni.
Og hvernig líka.
Eggert wrote:Angelic0- wrote:Eggert wrote:Æji.. mér finnst þetta hálf heimskuleg könnun. Afhverju ættu lögregluþjónar frekar að leggjast á að stoppa BMWa heldur en eitthvað annað?
Lögreglan er búin að vera með hornauga á BMW síðan í stóra fíkniefnamálinu..
ef að ungur ökumaður sést á BMW hér í keflavík er hann stoppaður, hvort sem að um 3-5 eða 7 línu er að ræða !
Ég held að það sé bara kjaftæði. Menn eru bara teknir fyrir ef þeir eru grunsamlegir, en ekki ef þeir eru á BMW sem er á allra færi að kaupa.
Þegar stóra fíkniefnamálið var í gangi þá voru teknar hvað, 4-5 stk 750i bílar sem voru þá glænýjir. Kostuðu 12m+ stk. Gamall E32 eða milljón króna E39 er ekki beint eitthvað í stíl við það.
Væri gaman ef þeir lögregluþjónar sem eru hér á spjallinu myndu commenta á þetta.
Danni wrote:Löggan hefur alltaf látið mig í friði, sama hvaða tíma sólahringsins ég er á ferðinni! Nema ég er að gera eitthvað sem ég á ekki ða vera að gera.
ÞANGAÐ TIL ég eignaðist minn BMW! Sem er svertur. Og ég get sko svarið það að ef ég verð stoppaður aftur í fokking tilgangslausa fíkniefnaleit þá siga ég bara býflugum eða eitthvað á þessa helvítis lögguskratta!

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
íbbi_ wrote:þessir E32 bílar í stóra málinu voru nú enganveginn nýjir þegar þetta var og kostuðu engar 12m á þeim tíma, en þeir voru engu síður dýrir á þeim tíma, ég fer ekki af því að löggan horfi meira á eftir þessum bílum en öðrum, búin að eiga tvo og lenda í þessu með báða síðan fæ ég mér mözdu og er alveg látin í friði
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:íbbi_ wrote:þessir E32 bílar í stóra málinu voru nú enganveginn nýjir þegar þetta var og kostuðu engar 12m á þeim tíma, en þeir voru engu síður dýrir á þeim tíma, ég fer ekki af því að löggan horfi meira á eftir þessum bílum en öðrum, búin að eiga tvo og lenda í þessu með báða síðan fæ ég mér mözdu og er alveg látin í friði
Megnið af þessum bílum ef ekki allir voru nú E38, ég sat í einum þessara bíla á meðan málið var í gangi en höfuðpaurinn náði að koma þeim bíl undan með því að hafa hann alltaf skráðan á frænku sína. Sá bíll var 728 en engu að síður skuggalega vel búinn

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests