Og þessar felgur eru geðveikar, hlakka til að sjá hann tilbúinn

Djofullinn wrote:Ég þakka drengirEr að parketleggja íbúðina á fullu núna þannig að það verður sennilega ekkert farið í þetta fyrr en næstu helgi.
BmwNerd wrote:Shit! Þær eru spotlessGeðveikar! Hlakka til að sjá þær undir blæjunnii
Enda eru þær BRAND NEW (As in aldrei verið teknar úr kössunum, keypti þær fyrir 5-6 árumÁttu að fara undir E21 323i sem ég átti þá en hann dó áður en ég gat það)

Jón Ragnar wrote:Svalastur að eiga svona felgur í 5-6 ár!!!!!
og ekki einu sinni snerta þær drengur![]()
Þetta er eins og eiga ÓGEÐSLEGA flotta kellingu og ríða henni ekki fyrr en eftir 5-6 ár
bjahja wrote:Hvernig fjöðrun er/verður hann með?
Og þessar felgur eru geðveikar, hlakka til að sjá hann tilbúinn
moog wrote:Ekki amalegt það að vera með NOS (New Old Stock) felgur í skúrnum sínum.![]()
Jónki 320i ´84 wrote:Good shit neighbour, við verðum flottir úta stæði í sumar
Borbet brothers![]()
![]()
Jón Ragnar wrote:Þetta er eins og eiga ÓGEÐSLEGA flotta kellingu og ríða henni ekki fyrr en eftir 5-6 ár![]()

Hell yeahhhhhharnibjorn wrote:Við verðum svo að hafa myndatöku þegar þú verður kominn á m-tech II og borbet.. verður geggjað að sjá þá saman

Djofullinn wrote:Hell yeahhhhhharnibjorn wrote:Við verðum svo að hafa myndatöku þegar þú verður kominn á m-tech II og borbet.. verður geggjað að sjá þá saman
Reynum að plata HPH til að taka myndir jafnvel
arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hell yeahhhhhharnibjorn wrote:Við verðum svo að hafa myndatöku þegar þú verður kominn á m-tech II og borbet.. verður geggjað að sjá þá saman
Hugsa að hann myndi ekki hafa neitt á móti því![]()
Svo veit ég um einn annan sem hefði ekkert á móti því að taka myndir
BmwNerd wrote:arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hell yeahhhhhharnibjorn wrote:Við verðum svo að hafa myndatöku þegar þú verður kominn á m-tech II og borbet.. verður geggjað að sjá þá saman
Hugsa að hann myndi ekki hafa neitt á móti því![]()
Svo veit ég um einn annan sem hefði ekkert á móti því að taka myndir
Bróðir þinn þá?

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests