mattiorn wrote:Ég veit ekki með ykkur en ég hef bara góða reynslu af Vís..
Þurfti að fá bílaleigubíl meðan það var verið að setja lippið undir minn, en kallinn sagði mér að ég gæti það ekki því ég væri ekki með innbústryggingu eða ekkvað... svo segir hann við mig: "en fjölskyldan mín var að fá bíl sem er ekkert notaður, og þú mátt bara hafa hann til þess að nota þangað til þú færð þinn bíl aftur.." Gaurinn lánaði mér sinn bíl persónulega svo ég yrði ekki bíllaus.. það kalla ég góða þjónustu...
Aron Andrew wrote:mattiorn wrote:Ég veit ekki með ykkur en ég hef bara góða reynslu af Vís..
Þurfti að fá bílaleigubíl meðan það var verið að setja lippið undir minn, en kallinn sagði mér að ég gæti það ekki því ég væri ekki með innbústryggingu eða ekkvað... svo segir hann við mig: "en fjölskyldan mín var að fá bíl sem er ekkert notaður, og þú mátt bara hafa hann til þess að nota þangað til þú færð þinn bíl aftur.." Gaurinn lánaði mér sinn bíl persónulega svo ég yrði ekki bíllaus.. það kalla ég góða þjónustu...
Þetta er náttúrulega bara einsdæmi og segir svosem ekkert mjög mikið um þjónustu fyrirtækisins í heild sinni!
mattiorn wrote:Aron Andrew wrote:mattiorn wrote:Ég veit ekki með ykkur en ég hef bara góða reynslu af Vís..
Þetta er náttúrulega bara einsdæmi og segir svosem ekkert mjög mikið um þjónustu fyrirtækisins í heild sinni!
neinei veit það svosum.. bara mínir tveir aurar...
Geirinn wrote:Tryggður "uppá peningaupphæð"... geturðu útskýrt það eitthvað betur ?

HPH wrote:minn bíll er 19ára og er í kaskó og það var ekkert vesen að sitja hann í kaskó.

Einmitt. Það er ekkert mál að setja hvaða bíl sem er í kaskó svo lengi sem hann er ekki haugtjónaður fyrir. En málið er bara að hann sé metinn á rétta upphæðgstuning wrote:HPH wrote:minn bíll er 19ára og er í kaskó og það var ekkert vesen að sitja hann í kaskó.
Enn uppá hvað?
ekki viltu að þeir segja 150k þegar þú kemur með hann allann haugtjónaðann??

Djofullinn wrote:Einmitt. Það er ekkert mál að setja hvaða bíl sem er í kaskó svo lengi sem hann er ekki haugtjónaður fyrir. En málið er bara að hann sé metinn á rétta upphæðgstuning wrote:HPH wrote:minn bíll er 19ára og er í kaskó og það var ekkert vesen að sitja hann í kaskó.
Enn uppá hvað?
ekki viltu að þeir segja 150k þegar þú kemur með hann allann haugtjónaðann??
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests