Ég náði þó að redda nokkrum engu að síður
Flottar myndir yfir heildina, sérstaklega glampinn af þeim bílum sem voru blingaðir.
Og hreint frábær samkoma að mínu mati.
Ziggije wrote:hehe ég þekkti ekki neinn. "feimni í botni" vonandi kynnist maður fleyrrum á næstu samkomu. leðinlegt að þetta hitti akkurat inní skólan hjá mér. ég var ekkert kominn þarna fyrr en um hálf 11 leitið

Lindemann wrote:Ziggije wrote:hehe ég þekkti ekki neinn. "feimni í botni" vonandi kynnist maður fleyrrum á næstu samkomu. leðinlegt að þetta hitti akkurat inní skólan hjá mér. ég var ekkert kominn þarna fyrr en um hálf 11 leitið
ef þú myndir leggja við hliðina á mínum væri ég alveg vís til þess að ruglast á bílum![]()
eiginlega bara ljósin sem eru öðruvísi og ég er ekki með rúðupiss á framljósunum

Lindemann wrote:Hérna er smá video sem ég tók, ekkert alltof góð gæði en betra en ekkert.
http://myndasafn.bmwkraftur.is/v/samkomur/20060222/bmwkraftur_20060222.wmv.html
siggir wrote:Þessar myndir eru alveg í lagi, verst hvað minn skeist mikið út á leiðinni í bæinn![]()
Myndbandið er flott en ég hefði viljað sérstaklega að tvö atvik hefðu náðst á filmu.
1. Þegar Einar fór óþægilega nálægt vegnum
2. Þegar gaurinn kom á hondunni og fór að blasta
Aron Andrew wrote:siggir wrote:Þessar myndir eru alveg í lagi, verst hvað minn skeist mikið út á leiðinni í bæinn![]()
Myndbandið er flott en ég hefði viljað sérstaklega að tvö atvik hefðu náðst á filmu.
Já hvað var málið með það?
siggir wrote:Aron Andrew wrote:siggir wrote:Þessar myndir eru alveg í lagi, verst hvað minn skeist mikið út á leiðinni í bæinn![]()
Hann hefur sjálfsagt ruglast eitthvað... það var víst live2cruize samkoma kvöldið eftir

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:siggir wrote:Aron Andrew wrote:siggir wrote:Þessar myndir eru alveg í lagi, verst hvað minn skeist mikið út á leiðinni í bæinn![]()
Hann hefur sjálfsagt ruglast eitthvað... það var víst live2cruize samkoma kvöldið eftir
Var þetta ekki Marteinn (aka. MJ) að sýna BMW mönnum hvernig á að gera þetta?
Annars fannst mér besta non Krafts atriðið þetta kvöld vera þegar ég fór í sight seeing ferð #1 með Djöflinum, Angelico og Einarsss. Þá lentum við á ljósum við hliðina á Honda vti kappa sem við vorum búnir að leika okkur að hanga í skottinu á. Þandi aðeins rokkinn og þá gerði kappinn sér lítið fyrir og bakkaði til að sjá aftan á bílinn til að vita WTF væri við hliðina á honum. Frekar skondið móment.
siggir wrote:Þessar myndir eru alveg í lagi, verst hvað minn skeist mikið út á leiðinni í bæinn![]()
þetta var fínt video mar áttu til klippu af bílnum hjá mér... þeas þegar þú tekur hringinn ?

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests