Eggert wrote:Ég get ekki séð betur en það sé nóg af 530d bílum til á mobile fyrir um 9 þús evrur.
Það gerir ca. 1350 kall
+150 í innflutningsþjónustu(Smári?)
1500 kall gróflega, og það vantar ekki úrvalið.
Ég held það sé alveg rétt sem ,,,,,,,,Sveinbjörn,,,,,,,,, sagði hérna á undan.. E46 er of lítill. E39 er klárlega málið og aldrei of stór.
arnibjorn wrote:Geirinn wrote:Ach, pældi ekki í því... sá bara touring E39 og ágætisverð ... ef kerran er í góðu standi.
Vitleysingur Geiri! Verður að vera með augun opin![]()

Schnitzerinn wrote:arnibjorn wrote:Geirinn wrote:Ach, pældi ekki í því... sá bara touring E39 og ágætisverð ... ef kerran er í góðu standi.
Vitleysingur Geiri! Verður að vera með augun opin![]()
14-15 lítrar á hundraðið í ágætlega aggresívum innanbæjarakstri heyrist mér vera algengast með 540 bílana, það þykir mér allavega vera lítið fyrir slíka græju...
Schulii wrote:Já þetta er frábært að fá alla þessa vinkla á þetta. Ég verð að viðurkenna að ég horfi MIKIÐ á bensíneyðsluna og þess vegna hefur diesel verið efst á óskalistanum. Ég hef nú á tilfinningunni að E39 528i sé örugglega eitthvað að nálgast 15 lítrana sem er of mikið.
Alpina: Við erum bara tvö og verðum þrjú í júlí þannig að að okkar mati er E46 nógu stór og svo ekki sé talað um touring. En eins og réttilega hefur verið bent á að þá er E39 bara svo miklu meiri bíll og því auðvitað fýsilegri kostur.
Ta sendi mér einkapóst á sínum tíma og það er alveg rétt að bíllinn hans er algjör draumur. En virðist bara vera of langt frá verðviðmiðinu. Kannski hef ég bara ekkert efni á að eiga almennilegan BMWen jú ég held að rétti bíllinn sé þarna úti.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 16 guests