Stanky wrote:Snýst þetta ekki bara um hvað hver og einn er að sækjast eftir? Nú, ef ég ætti skítnóg af peningum, myndi ég nú bara kaupa báða bílana, því ég held að þeir séu báðir mjög skemmtilegir. Mig hefur alltaf langað í STi prezu, og síaðan ég byrjaði að skoða, bmwkraft og bílana hans fart, bimmer, matta ofl, hefur mig alltaf langað í ///M bíl eftir það..... damn you!
En þetta kemur allt með kaldavatninu =)
Náttlega, prezan er 4x4, og ég held að hún sé töluvert skemmtilegri í snjó heldur en RWD, en það er náttúrulega líka bara smekksatriði. En það jafnast ekkert á við 507 hp bíl, með einhverskonar "power takka" þegar maður vill nú leika sér. En er ekki töluvert auðvelt að tjúna imprezur? (þetta er spurning, ekki fact) og töluvert ódýrara heldur en að tjúna ///M bíl. Þetta eru nú bara mínar skoðanir.
kv,
haukur
Ziggije wrote:ég vildi bara fá sönnun fyrir þessu. hann er svo mjög tregur að ég vildi bara sýna honum hvaða bíl hann var að miða við =) ///m54tw!!
einarsss wrote:Ziggije wrote:ég vildi bara fá sönnun fyrir þessu. hann er svo mjög tregur að ég vildi bara sýna honum hvaða bíl hann var að miða við =) ///m54tw!!
Ef ég væri þú ... þá myndi ég líka spyrja að þessu á live2cruize.com ... svona til að fá báðar hliðarnar ... auðvitað segja allir hér að m5 sé betri ( þó að hann sé það auðvitað) ... en gaman að sjá hvað prezzu gaurarnir þar segjum um þetta.

bjahja wrote:einarsss wrote:Ziggije wrote:ég vildi bara fá sönnun fyrir þessu. hann er svo mjög tregur að ég vildi bara sýna honum hvaða bíl hann var að miða við =) ///m54tw!!
Ef ég væri þú ... þá myndi ég líka spyrja að þessu á live2cruize.com ... svona til að fá báðar hliðarnar ... auðvitað segja allir hér að m5 sé betri ( þó að hann sé það auðvitað) ... en gaman að sjá hvað prezzu gaurarnir þar segjum um þetta.
Ég fullvissa þig um að það er enginn svo heimskur að halda því fram að sti sé betri bíll
Sti er oftast borinn við EVO og M5 er búinn að vera borinn samanvið Ferrar F430........held að það segi allt sem segja þarf
///M wrote:Ef þú átt þrjár milljonir í vasanum er sti sennilega betri bíll fyrir viðkomandi, ef sami maður ætti 10 millur í vasanum væri m5 betri bíll
Bjarkih wrote:Stanky wrote:Snýst þetta ekki bara um hvað hver og einn er að sækjast eftir? Nú, ef ég ætti skítnóg af peningum, myndi ég nú bara kaupa báða bílana, því ég held að þeir séu báðir mjög skemmtilegir. Mig hefur alltaf langað í STi prezu, og síaðan ég byrjaði að skoða, bmwkraft og bílana hans fart, bimmer, matta ofl, hefur mig alltaf langað í ///M bíl eftir það..... damn you!
En þetta kemur allt með kaldavatninu =)
Náttlega, prezan er 4x4, og ég held að hún sé töluvert skemmtilegri í snjó heldur en RWD, en það er náttúrulega líka bara smekksatriði. En það jafnast ekkert á við 507 hp bíl, með einhverskonar "power takka" þegar maður vill nú leika sér. En er ekki töluvert auðvelt að tjúna imprezur? (þetta er spurning, ekki fact) og töluvert ódýrara heldur en að tjúna ///M bíl. Þetta eru nú bara mínar skoðanir.
Ætli það þurfi mikið að tjúna M5...
fart wrote:M5 er:
4.3sek 0-100
13sek 0-200
hamarkshraða upp á 327 de-limited.
Imprezan á kanski séns 0-100, eða 0-120, en eftir það gæti hún alveg eins verið í bakkgír.

Users browsing this forum: No registered users and 67 guests