Hér er ágætis myndband um þetta stolt Svíþjóðar:
http://www.youtube.com/watch?v=9WB1gDPOq8Q&search=koenigsegg

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
98.OKT wrote:Þessir bílar eru BARA töff, en verðið590.000$ kannski skiljanlegt þar sem þessi bíll er smíðaður frá grunni í höndunum, ég mundi allavega frekar vilja eiga svona heldur en Ferrari ENZO.

98.OKT wrote:Þessir bílar eru BARA töff, en verðið590.000$ kannski skiljanlegt þar sem þessi bíll er smíðaður frá grunni í höndunum, ég mundi allavega frekar vilja eiga svona heldur en Ferrari ENZO.
bebecar wrote:98.OKT wrote:Þessir bílar eru BARA töff, en verðið590.000$ kannski skiljanlegt þar sem þessi bíll er smíðaður frá grunni í höndunum, ég mundi allavega frekar vilja eiga svona heldur en Ferrari ENZO.
Sammála - myndi frekar vilja svona en Enzo, en ég myndi enn frekar vilja F40 heldur en eggið og mögulega yrði jafnvel Carrerar GT efstur á blaði þar sem sá bíll er sá eini sem maður getur treyst á að fari alltaf í gang, steiki ekki kúplingar lon og don og almennt sé jafn bilanafrír og hver annar Porsche![]()
En eins og áður - gaman að pæla
hlynurst wrote:Miða við það littla sem Tiff kynntist af þessum bíl í 5th Gear þá finnst mér lítið varið í hann.
Ég veit að það er ekki hægt að dæma bíl frá orðum einhvers annars en ég ber mikla virðingu fyrir þessum manni og hann hefur prufað flest alla bíla sem eitthvað er varið í.
Síðan fara þessa hurðir alveg rosalega í taugarnar á mér!
Damn fugly!
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests