Knud wrote:Jamm það brotnuðu báðir helvítis armarnir... tja, ég held ég þurfi ekki að rífa heddið af, en ég þarf allavega að rífa tannhjólið af knastásnum og tímareimina burt

Geirinn wrote:Angelic0- wrote:316i wrote:held að TB sé ódýrara en nei ég notaðist bara við aðra notaða rokker arma sem ég vill endilega seigja öllum að gera ekki
Og hvar fékkstu þá![]()
hehe..
Allavega, þá er þetta alveg þess virði að reyna að gera þetta sjálfur...
Þegar að þú svo messar þessu upp (ef að það gerist) þá er það bara síminn og panta tíma í TB / B&L (er samt búinn að vera að heyra ljótar sögur af B&L en ég ræði það ekkert frekar hér)
Þú værir ekki að segja þetta um B&L nema þig langaði alveg svakalega að tala illa um þá... svo spit it out.
///M wrote:Ef maður tekur hedd af þá þarf að láta þrýstiprófa það og láta mæla
hvort það sé 100% beint einnig þarf að kaupa nýja heddbolta og
heddpakkningu... algjör steypa að taka hedd af til að skipta um
tvo rokkerarma !
316i wrote:Plana já
þrýstiprófa já
skifta um tvo rokker arma þú VERÐUR að taka heddið af!!!
Það er einfaldlega ekki pláss í húddinu til að taka þessa tvo rokker arma ánþess að taka heddið af!! ekki nema losa mótorinn frá kassanum og mótorpúða og lyfta upp
já þú verður að taka heddið af bæði á E34 og E30 þegar þetta er gert allavega gat ég ekki get þetta án þess!

Kristjan wrote:Enn og aftur sannast að ákveðnir aðilar hér hafa ekki HUGMYND um hvað þeir eru að tala og ættu að halda sig örlítið á mottunni.
gstuning wrote:Ég og Stefán höfum skipt um rocker án þess að taka heddið af ,
ég myndi ekki nenna að gera það með vélina fasta niðri aftur allaveganna
frekar að lyfta henni aðeins til að auðvelda aðgang að aftann til að banka í rörið.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests