bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 19:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 16:54 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 01. Oct 2003 00:57
Posts: 260
bimmer wrote:
StoneHead wrote:

Þórður, það er nákvæmlega sem ég ætla líka að gera.
Þess vegna er ég að reyna að finna út hvar er best að láta gera þetta, og þá líka betrumbæta hluti sem þola ekki aflið.

Samkvæmt ESS.COM að þá kostar 8PSI SC og pústkerfi í kringum milljón.
Þar kemur framm að þeir eru 14-16 tíma að setja þetta í bílinn, og ég myndi vilja láta þá vera með bílinn nokkuð lengri en það og betrumbæta allt sem ekki þolir þetta.
Er að spá í að taka mitt sumarfrí í að leika mér í Evrópu að breyta bílnum.

Eru einhverjir hlutir sem þú myndir halda að væru of veikir fyrir?


Það sem þú ættir að gera er að komast í kontakt við einhvern ESS 540 kúnna og pumpa hann um hans reynslu.

Bremsur og fjöðrun ætti að vera nokkuð straight forward að fixa. Gætir þurft M5 rear subframe og sterkara drif. Veit ekki hvað hægt er að gera fyrir skiptinguna ef hún er tæp.

Spurning líka með kælikerfið - hvort það ráði við þessa auka orku.

Allavegana, vertu nógu duglegur að tala við ESS kúnna, ekki bara ESS sjálfa. Þeir vilja jú bara selja og selja :)


Hehehehe já :lol:

Hefuru einhverja hugmynd um hvernig ég eigi að hafa uppá þeim kúnnum? :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 16:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þolir stock M5 aflið í M vélinni ;)
mér skilst að kúpling sé ekki nógu sterk original,

ESS er 420hö og automagicið þolir það
Allt hefur kosti og galla og það er
ekkert að því að SC 540i í stað þess að kaupa sér M5 sem þarf
að skipta um kúplingu í

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 17:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
StoneHead wrote:

Hehehehe já :lol:

Hefuru einhverja hugmynd um hvernig ég eigi að hafa uppá þeim kúnnum? :lol:


Gætir spurt ESS um kontakta við kúnna og svo gætirðu líka spurst fyrir á user grúppum. Svo er náttúrulega Google.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 17:08 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 01. Oct 2003 00:57
Posts: 260
En ég meina, finnst ykkur þetta svona ALSLÆM hugmynd að setja SC í 540? :roll:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 17:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Þolir stock M5 aflið í M vélinni ;)
mér skilst að kúpling sé ekki nógu sterk original,

ESS er 420hö og automagicið þolir það
Allt hefur kosti og galla og það er
ekkert að því að SC 540i í stað þess að kaupa sér M5 sem þarf
að skipta um kúplingu í


Það er rétt að kúplingin er veikur hlekkur í M5 ef þú keyrir eins og flestir.

Það er _hægt_ að láta hana endast mjög lengi með því að granny shifta, þe. beita aldrei afli fyrr en kúplingin er algerlega búin að læsa. En það er bara ekkert gaman.

Sem betur fer er hægt að leiðrétta þessi mistök M deildarinnar án þess að setja sig á hausinn, UUC kúplingar sem duga byrja í $700.

Það er í sjálfu sér ekkert að því að gera SC 540 bíl ef menn eru vel meðvitaðir um hvað þetta kostar og hvað þarf að gera.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 17:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
StoneHead wrote:
En ég meina, finnst ykkur þetta svona ALSLÆM hugmynd að setja SC í 540? :roll:
Alls ekki. Allt tjún er af hinu góða :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 17:22 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 01. Oct 2003 00:57
Posts: 260
bjahja wrote:
Ef budgetið er 2 milljónir þá geturðu leikið þér heilmikið.
Í fyrsta lagi þá eru ESS þekkitr sem mjög góðir, en þeir eru líka dýrir.
Síðan verður þú að fá þér læst drif (t.d. www.diffsonline.com) og góða fjöðrun ( kw coilovers td) góðar bremsur væri sniðugt en 540 er með alveg nógu góðar myndi ég segja.
www.jimmy540i.com er með sjálfskiptan sc 540 (450 hö) og ssk er að höndla það sýnist mér.

EES supercharger = 1.000.000
KW Variant 2 (gstuning) = 166.000
LSD (diffsonline) = 250.000 (?)
_______________________________

Alls = 1.416.000

Síðan er örugglega hægt að plögga ódýrara læst drif í Þýskalandi eða eithvað. En þá hefurðu 500k til þess að blinga hann upp eða eithvað :wink:


*edit* ekki er bílinn þinn læstur???


Þetta kafnaði í póstvændinu :oops:

Ég misreiknaði aðeins þetta, SC og pústkerfi kostar 800.000kr
Og já, ég er sammála þér með rest. LSD er MUST!

Jimmy er akkurat "fyrirmyndin", bíllinn hans er sweet!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 17:57 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 22. Feb 2003 15:22
Posts: 980
Location: Reykjavík
Ég vill sjá þetta verkefni fullklárað. 8)

_________________
Sæmundur Eric.
Lancia Delta HF Integrale Evo I - Saab 900aero - Mazda 323 GLX.

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 20:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Hér er notað sett til sölu :)

http://www.beastpower.com/5driver/showthread.php?t=60

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 20:53 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 01. Oct 2003 00:57
Posts: 260
MR.BOOM wrote:
Ég vill sjá þetta verkefni fullklárað. 8)


Þetta er nottla bara enn í hugmyndarvinnslu í hausnum á mér, en eftir sumarið að þá er mjög líklegt að ég hafi pening í þetta project!


bimmer wrote:


Er einhvað vit í því að kaupa notað? :roll:

Og þarna skrifar hann
Quote:
I wouldnt recommend this on auto transmission. :-)
Afhverju ætli að það sé?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 21:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
úff...

Hann sagði að með hans sér-mappaða ECU, cams og þessu SC kitti þá væri hann að ná 530hp...


:shock: :shock:

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Feb 2006 15:56 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 01. Oct 2003 00:57
Posts: 260
Ég sendi mail á ESS Tuning, og þetta sögu þeir.

Quote:
Hello Ingi

The difference is more boost (different pulleys), bigger, injectors, and different software in the 108-82H


The kit is designed to work with stock transmission. You do not need to change brakes or suspension.



Regards,
Hans Kirkerod


Svo... ykkar álit? Ætli að þetta sé rétt? Að t.d. skiptingin þoli þetta alveg? :roll:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Feb 2006 15:57 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
StoneHead wrote:
Svo... ykkar álit? Ætli að þetta sé rétt? Að t.d. skiptingin þoli þetta alveg? :roll:

Já ég myndi taka því þannig

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Feb 2006 16:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Com´on gaurinn sagði það , þeir bjuggu sjálfir til kittið
auðvitað virkar það

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Feb 2006 16:09 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Ég get alveg trúað að skiptingin þoli rúmlega 400 hestöfl, síðan "þarftu" ekki að upgrade-a fjöðrun og bremsur en ég meina "power is nothing without control" ;)

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group