bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 19:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 12:19 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Angelic0- wrote:
Skil samt ekki afhverju 540iA SC frekar en M5 ??

En it's your call...

Ég skil það svosem alveg. Það er eitthvað sem er ógurlega kúl við það að vera á non M bíl sem getur tekið M bílana af sömu típu :twisted:

Ég myndi samt persónulega frekar fá mér M5 :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 13:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Djofullinn wrote:
Angelic0- wrote:
Skil samt ekki afhverju 540iA SC frekar en M5 ??

En it's your call...

Ég skil það svosem alveg. Það er eitthvað sem er ógurlega kúl við það að vera á non M bíl sem getur tekið M bílana af sömu típu :twisted:

Ég myndi samt persónulega frekar fá mér M5 :)


Sama hér... hefði eytt auka 1-2 millum í m5 frekar en 540

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 13:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Ég gæti svosem skilið þetta ef bíllinn væri bsk en ssk :roll:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 14:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 30. Aug 2002 22:04
Posts: 1505
Location: Seltjarnarnes
arnibjorn wrote:
Ég gæti svosem skilið þetta ef bíllinn væri bsk en ssk :roll:


Kannski er það akkúrat málið, hann vill þægilegan sjálfskiptan bíl með afl á við M5. Þá er þetta einmitt leiðin.
Sjálfur myndi ég fara í M5 enda meira fyrir beinskipt.

_________________
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 14:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Munið að low end verður meir en í M5 E39,
og aðeins meira high end,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 14:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Kull wrote:
arnibjorn wrote:
Ég gæti svosem skilið þetta ef bíllinn væri bsk en ssk :roll:


Kannski er það akkúrat málið, hann vill þægilegan sjálfskiptan bíl með afl á við M5. Þá er þetta einmitt leiðin.
Sjálfur myndi ég fara í M5 enda meira fyrir beinskipt.


Já það er reyndar alveg rétt.. Ef að það er málið þá segi ég nú bara go for it!

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 16:22 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 01. Oct 2003 00:57
Posts: 260
Djofullinn wrote:
Angelic0- wrote:
Skil samt ekki afhverju 540iA SC frekar en M5 ??

En it's your call...

Ég skil það svosem alveg. Það er eitthvað sem er ógurlega kúl við það að vera á non M bíl sem getur tekið M bílana af sömu típu :twisted:

Ég myndi samt persónulega frekar fá mér M5 :)


Hvað eru margir E39 M5 kerrur hér? Kringum 20, en 540 SC? 8)
Þetta er hræ ódýr vél miðað við S62, og það er hægt að kreista meira afl útúr henni heldur en að kemur með M5 Stock!
Það er ódýrara að breyta M62, og hægt að ná mjög góðum tölum útúr henni.



arnibjorn wrote:
Kull wrote:
arnibjorn wrote:
Ég gæti svosem skilið þetta ef bíllinn væri bsk en ssk :roll:


Kannski er það akkúrat málið, hann vill þægilegan sjálfskiptan bíl með afl á við M5. Þá er þetta einmitt leiðin.
Sjálfur myndi ég fara í M5 enda meira fyrir beinskipt.


Já það er reyndar alveg rétt.. Ef að það er málið þá segi ég nú bara go for it!


Og já, ég vill hafa hann ssk!
Ég ætla að gæla við að reyna að ná 450+ hp.
Ég veit ekki með ykkur, en mér þætti gaman að sjá 540 taka M5 :twisted:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 16:28 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 01. Oct 2003 00:57
Posts: 260
trapt wrote:


Hafiði heyrt einhvað um þetta ESS ? :roll:
Eru þeir að gera góða hluti?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 16:32 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
ESS Tuning er mjög virt fyrirtæki í Superchargerum :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 16:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Hvað með restina af bílnum?

Þolir sjálfskiptingin 450hp? Drifið? Bremsur?

Er bíllinn að virka með öllu þessu afli á stock fjöðrun?

Þetta er svolítið meira en bara að tjúna upp mótorinn.

Hugsaðu þig vel um áður en þú kýlir á þetta. Margir hafa brennt sig á svona projectum því að þau vilja verða mun umfangsmeiri/dýrari en upp var lagt með.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 16:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Djofullinn wrote:
ESS Tuning er mjög virt fyrirtæki í Superchargerum :)


Já, maður hefur heyrt góða hluti um þá.

Svo er líka svo þægilegt að taka Norrænu til Noregs.... :)

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 16:41 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 01. Oct 2003 00:57
Posts: 260
bimmer wrote:
Hvað með restina af bílnum?

Þolir sjálfskiptingin 450hp? Drifið? Bremsur?

Er bíllinn að virka með öllu þessu afli á stock fjöðrun?

Þetta er svolítið meira en bara að tjúna upp mótorinn.

Hugsaðu þig vel um áður en þú kýlir á þetta. Margir hafa brennt sig á svona projectum því að þau vilja verða mun umfangsmeiri/dýrari en upp var lagt með.


Þórður, það er nákvæmlega sem ég ætla líka að gera.
Þess vegna er ég að reyna að finna út hvar er best að láta gera þetta, og þá líka betrumbæta hluti sem þola ekki aflið.

Samkvæmt ESS.COM að þá kostar 8PSI SC og pústkerfi í kringum milljón.
Þar kemur framm að þeir eru 14-16 tíma að setja þetta í bílinn, og ég myndi vilja láta þá vera með bílinn nokkuð lengri en það og betrumbæta allt sem ekki þolir þetta.
Er að spá í að taka mitt sumarfrí í að leika mér í Evrópu að breyta bílnum.

Eru einhverjir hlutir sem þú myndir halda að væru of veikir fyrir?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 16:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Var hann ekki að tala um að eyða max 2 milljónum í þetta, það ætti nú að duga fyrir supercharger, bremsum, fjöðrun og sjálfskiptingu.*

*edit* Svaraði á sama tíma og ég :oops:

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 16:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
StoneHead wrote:

Þórður, það er nákvæmlega sem ég ætla líka að gera.
Þess vegna er ég að reyna að finna út hvar er best að láta gera þetta, og þá líka betrumbæta hluti sem þola ekki aflið.

Samkvæmt ESS.COM að þá kostar 8PSI SC og pústkerfi í kringum milljón.
Þar kemur framm að þeir eru 14-16 tíma að setja þetta í bílinn, og ég myndi vilja láta þá vera með bílinn nokkuð lengri en það og betrumbæta allt sem ekki þolir þetta.
Er að spá í að taka mitt sumarfrí í að leika mér í Evrópu að breyta bílnum.

Eru einhverjir hlutir sem þú myndir halda að væru of veikir fyrir?


Það sem þú ættir að gera er að komast í kontakt við einhvern ESS 540 kúnna og pumpa hann um hans reynslu.

Bremsur og fjöðrun ætti að vera nokkuð straight forward að fixa. Gætir þurft M5 rear subframe og sterkara drif. Veit ekki hvað hægt er að gera fyrir skiptinguna ef hún er tæp.

Spurning líka með kælikerfið - hvort það ráði við þessa auka orku.

Allavegana, vertu nógu duglegur að tala við ESS kúnna, ekki bara ESS sjálfa. Þeir vilja jú bara selja og selja :)

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Feb 2006 16:53 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Ef budgetið er 2 milljónir þá geturðu leikið þér heilmikið.
Í fyrsta lagi þá eru ESS þekkitr sem mjög góðir, en þeir eru líka dýrir.
Síðan verður þú að fá þér læst drif (t.d. www.diffsonline.com) og góða fjöðrun ( kw coilovers td) góðar bremsur væri sniðugt en 540 er með alveg nógu góðar myndi ég segja.
www.jimmy540i.com er með sjálfskiptan sc 540 (450 hö) og ssk er að höndla það sýnist mér.

EES supercharger = 1.000.000
KW Variant 2 (gstuning) = 166.000
LSD (diffsonline) = 250.000 (?)
_______________________________

Alls = 1.416.000

Síðan er örugglega hægt að plögga ódýrara læst drif í Þýskalandi eða eithvað. En þá hefurðu 500k til þess að blinga hann upp eða eithvað :wink:


*edit* ekki er bílinn þinn læstur???

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group