Já það er hann.Bjössi wrote:geðveikur bíll, og innréttingin er nokkurn veginn eins og æeg myndi vilja hana
smá OT: þessi 330i bíll í undirskriftinni þinn er það þessi ljósblái eða einhver annar?
Já það er hann.Bjössi wrote:geðveikur bíll, og innréttingin er nokkurn veginn eins og æeg myndi vilja hana
smá OT: þessi 330i bíll í undirskriftinni þinn er það þessi ljósblái eða einhver annar?

Verður flottari fljótlega væni minnDjofullinn wrote:Var það allavegaBjössi wrote:það er líka mjög flottur bíll
Maður býst nú ekki við öðru af þérMR HUNG wrote:Verður flottari fljótlega væni minnDjofullinn wrote:Var það allavegaBjössi wrote:það er líka mjög flottur bíll

Reyni kannski að finna mynd af nýja konubílnum og skella inn.Djofullinn wrote:Maður býst nú ekki við öðru af þérMR HUNG wrote:Verður flottari fljótlega væni minnDjofullinn wrote:Var það allavegaBjössi wrote:það er líka mjög flottur bíll
Tommi Camaro wrote:MR HUNG wrote:Enda erum við ekki allir með sama smekk sem betur ferAlpina wrote:BARA,,,,,,,,,glæsilegur.
eeeeeeeeeeeeennnn,, myndi persónulega ALDREI fá mér ..caramel.. LEÐUR..
ps,, innilega til hamingju
Enn takk allir og þessi ætti að sjást á næstu samkomu.
til hamingju en hvað varð um Dawooinn þinn þarna með axlaböndunum ertu búin að rífa hann?

Ég er búinn að prófa nokkra X5 og ég er nokkuð hissa á því hver lítill munur er á þessum bílum.Angelic0- wrote:Ég hugsa að frúin sé sátt
Enda ekkert nema eðalvagn þarna á ferð !
Hefði sjálfsagt verið sáttari með X5, en X3 er litlibróðir
///MR HUNG wrote:Ég er búinn að prófa nokkra X5 og ég er nokkuð hissa á því hver lítill munur er á þessum bílum.Angelic0- wrote:Ég hugsa að frúin sé sátt
Þessi fær gott einkanúmer í næstu viku sem kellsan veit ekki um
Hvernig vissurðuSvezel wrote:///MR HUNG wrote:Ég er búinn að prófa nokkra X5 og ég er nokkuð hissa á því hver lítill munur er á þessum bílum.Angelic0- wrote:Ég hugsa að frúin sé sátt
Þessi fær gott einkanúmer í næstu viku sem kellsan veit ekki um
KYNGIR?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 26 guests