Halli Smil3y wrote:Ég er búin að vera grafla í gömlum póstum um hvað menn séu að græða á chips eða hvort þeir séu að græða nokkuð yfir höfuð. Þannig eftir gurlið sitja 2 spurningar eftir. Er það plús að ég sé með flækjur og stærra púst og mun ég líklega finna mun á bílnum eftir kaup og ísetningu ? (320ia e36 94' )

gstuning wrote:Halli Smil3y wrote:Ég er búin að vera grafla í gömlum póstum um hvað menn séu að græða á chips eða hvort þeir séu að græða nokkuð yfir höfuð. Þannig eftir gurlið sitja 2 spurningar eftir. Er það plús að ég sé með flækjur og stærra púst og mun ég líklega finna mun á bílnum eftir kaup og ísetningu ? (320ia e36 94' )
Það fer eftir hvaða kubb þú ert að kaupa,
Annars hlýtur hann að bæta meira bensín og flýta kveikjunni aðeins, og því búa til einhver hö en hversu mikið er erfitt að segja,
flækjur ættu að hjálpa til einnig
Halli Smil3y wrote:gstuning wrote:Halli Smil3y wrote:Ég er búin að vera grafla í gömlum póstum um hvað menn séu að græða á chips eða hvort þeir séu að græða nokkuð yfir höfuð. Þannig eftir gurlið sitja 2 spurningar eftir. Er það plús að ég sé með flækjur og stærra púst og mun ég líklega finna mun á bílnum eftir kaup og ísetningu ? (320ia e36 94' )
Það fer eftir hvaða kubb þú ert að kaupa,
Annars hlýtur hann að bæta meira bensín og flýta kveikjunni aðeins, og því búa til einhver hö en hversu mikið er erfitt að segja,
flækjur ættu að hjálpa til einnig
"With great challenges comes great engineering." Hverju mælir kagglinn með?

Halli Smil3y wrote:það hlítur nú að vera töluverður verðmunur á chip og nýrri vélÉg ætla einmitt ekkert út í stóraðgerðir með þennan, fæ mér frekar m3/m5 á næstu árum. En það sakar ekki að pota aðeins í hann.

Held hann sé með flækjur, eða ég skildi það þaannigbjahja wrote:Alvöru flækjur kosta $1000+ nýtt.......þannig að það er ekki ódýrt

Djofullinn wrote:Held hann sé með flækjur, eða ég skildi það þaannigbjahja wrote:Alvöru flækjur kosta $1000+ nýtt.......þannig að það er ekki ódýrt

Já það er plús, allavega flækjur. Og já þú finnur líklega einhvern mun en ekki mikinnHalli Smil3y wrote:Ég er búin að vera grafla í gömlum póstum um hvað menn séu að græða á chips eða hvort þeir séu að græða nokkuð yfir höfuð. Þannig eftir gurlið sitja 2 spurningar eftir. Er það plús að ég sé með flækjur og stærra púst og mun ég líklega finna mun á bílnum eftir kaup og ísetningu ? (320ia e36 94' )

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests