316i wrote:aronjarl wrote:E30 bílarnir eru skráðir 1200 kg
ekki alhæfa svona
hef átt E30 bíl sem var 1000kg og líka einn sem er 1315kg
En eru þeir ekki skráðir 1200kg?
Allavega eru allir E30 sem ég hef skoðað á t.d. autoscout.de skráðir 1200kg
ekki alhæfa svona
ekki alhæfa svona

Joolli wrote:316i wrote:aronjarl wrote:E30 bílarnir eru skráðir 1200 kg
ekki alhæfa svona
Ég myndi halda að hann væri að tala um l6 bílana.
aronjarl wrote:ég er t.d. búinn að taka gólfið úr honum djúphreinsaði teppið, skera allt krabbamein í burtu sjóða, hnoða plötur í það grunna kitta og tektíla yfir. botninn er orðinn mjög góður! skipti um tímareim og strekkjara stuttu eftir að ég keypti hann það er ekið um 18 þús, skipta um slitpúða milli kassa og skafts nýleg upphengja ný stýring, nýjir smyrjanlegir hjöruliðskrossar í skaftinu lét taka það í gegn fyrir 20 þús, skipti um boddypúða og spyrnufóðringar að aftan, sem er mjög leiðinlegt og strembið, keypti bremsuklossa í hann allan hringinn, nýr rafgeymir nýlegur vatslás nýlegur vatskassi, nýr kælivökvi á kerfinu nýleg olía á kassa og drifi, keypti Mtech 2 stýri og gírhnúð með ljósi, lagði allar hátalara snúrur uppá nýtt uppí tweetera líka.
Er nýbúinn að láta hjólastilla hann, hreynsaði allt ufirborðs rakkskemmdir (rið) á bílnum hreinsðai grunnaði og málaði svo glæra.
Þetta er það sem ég man í augnablikinu og svo er fullt af svona smáhlutum sem vantaði í bílinn sem maður er búinn að vera að eltast við, því margt smátt gerir eitt stórt eins og orðatiltækið segir![]()
Og fylgir frítt með þessu endalaust mikið af vinnu![]()
kveðja...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests