Danni wrote:Ég svaf yfir mig á samkomuna!! Vesen
Auli
Aron Andrew wrote:Danni wrote:Ég svaf yfir mig á samkomuna!! Vesen
Auli
Danni wrote:Aron Andrew wrote:Danni wrote:Ég svaf yfir mig á samkomuna!! Vesen
Auli
JammSvona er það að vera að vinna frá 8 um kvöld til 8 um morgun og ætla svo á samkomu 2 daginn eftir.

Danni wrote:Aron Andrew wrote:Danni wrote:Ég svaf yfir mig á samkomuna!! Vesen
Auli
JammSvona er það að vera að vinna frá 8 um kvöld til 8 um morgun og ætla svo á samkomu 2 daginn eftir.

Joolli wrote:Danni wrote:Aron Andrew wrote:Danni wrote:Ég svaf yfir mig á samkomuna!! Vesen
Auli
Sami vinnutími og hjá mér um helgar. Við hvað vinnuru?

Twincam wrote:hehe... ég vinn líka á 7 daga vöktum... BARA næturvöktum..![]()
eenn... launin fyrir það eru nóg svo að ég þarf ekki að taka aukavaktir nema mér leiðist.
Sumarfrí aðra hverja viku anyone?![]()

gstuning wrote:Twincam wrote:hehe... ég vinn líka á 7 daga vöktum... BARA næturvöktum..![]()
eenn... launin fyrir það eru nóg svo að ég þarf ekki að taka aukavaktir nema mér leiðist.
Þið eruð nú meiru kallarnir
Frí á kvöldin og um helgar ....

Twincam wrote:hehe... ég vinn líka á 7 daga vöktum... BARA næturvöktum..![]()

Twincam wrote:gstuning wrote:Twincam wrote:hehe... ég vinn líka á 7 daga vöktum... BARA næturvöktum..![]()
Þið eruð nú meiru kallarnir
Frí á kvöldin og um helgar ....
Var í þannig vinnu.. þýðir bara meiri eyðslu allar helgar![]()
ps. Ég þarf að fara að ræða Rieger pöntun við þig

Ég er einn af vondu köllunum og vinn því fyrir Baugs-samsteypunaJónki 320i ´84 wrote:og ef ég má spurja hvar ertu að vinna, snilld að hafa svona vinnutímaTwincam wrote:hehe... ég vinn líka á 7 daga vöktum... BARA næturvöktum..![]()

Jebb, spjalla við þig á msn fyrst við tækifærigstuning wrote:þú ert með emailið mittTwincam wrote:ps. Ég þarf að fara að ræða Rieger pöntun við þig

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests