Djofullinn wrote:Nehhh ég er kannski ruglaður en ekki svo ruglaðurgstuning wrote:V12 E30 ??
I don´t think so

Djöfull eruð þið klikkaðirtrapt wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Danni ég MANA þig![]()
![]()
I double dare you

Awww yeahh Bara verst hvað maður er með mikið í vinnslu.... Ef skipti sem ég er að skoða á 320 E36 bílnum mínum ganga eftir þá er ég kominn með 4 óökuhæfa bimma.... Og engann bíl til að notaSiggi G wrote:jæja danni nú er að koma að þessu.. þú hlýtur að vera spenntur þegar kagginn er loksins lagður af stað suður

Djofullinn wrote:Awww yeahh Bara verst hvað maður er með mikið í vinnslu.... Ef skipti sem ég er að skoða á 320 E36 bílnum mínum ganga eftir þá er ég kominn með 4 óökuhæfa bimma.... Og engann bíl til að notaSiggi G wrote:jæja danni nú er að koma að þessu.. þú hlýtur að vera spenntur þegar kagginn er loksins lagður af stað suður![]()
En lítið mál að koma 2 þeirra á götuna
E21 bíllinn kemur náttúrulega ekkert á götuna á næstunni. Blæjan verður bara aukabíll sem verður bara notaður á sumrin eða þegar færð og veður leyfir. Síðan einn daily fyrir mig og einn fyrir konunaeinarsss wrote:Djofullinn wrote:Awww yeahh Bara verst hvað maður er með mikið í vinnslu.... Ef skipti sem ég er að skoða á 320 E36 bílnum mínum ganga eftir þá er ég kominn með 4 óökuhæfa bimma.... Og engann bíl til að notaSiggi G wrote:jæja danni nú er að koma að þessu.. þú hlýtur að vera spenntur þegar kagginn er loksins lagður af stað suður![]()
En lítið mál að koma 2 þeirra á götuna
lol ...og hvað ætlaru að vera gera með 4 bimma ? þeas þegar þeir eru komnir á götuna allir

Væri vel til í það en efast um að þú myndir vilja slétt skiptiJón Ragnar wrote:Langar þér þá ekki í E30 325ix í staðinn fyrir 320

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests