er með 2 E30 bíla til sölu
annar er 316 bíll vélar laus en M30B35 mótor fygir með (ásamt sjálfskiftingu) og pústkerfi undan 735 E23, bíllinn er brettis laus farþegameiginn að framan og læst annað dekkið.
Betri lýsing á 316
hann er 4 dyra án topplúgu með orginal fjöðrun í stólpúðarnir eru slappir en annað virðist fínt, hef einungis fundið nokkur rið göt á honum annað er við afturljósið undir skott hleranum og hin í gólfinnu bílstjóra meginn (lítil) og annað þeirra er þar sem bensíngjöfinn festist í gólfið að mig minnir.
Svo er það E30 325e sem ég er ekki viss um hvað er að en hann fer ekki í gang (grunar að hann sé ekki að fá neitt bensín útaf því að það vantar rétta bensíndælu) en þetta er M20B27 mótor og væri hægt að gera margt skemmtilegt við þann mótor ef þú hefur tíma og ekkert að gera!
Betri lýsing á 325e
hann er 2 dyra á topplúgi líka orginal fjöðrun að framan en einungis gormar að aftan Gunni (GSTuning) er með það sem fjöðrunnina sem kemur að framan.
svo er það einn auka sem ég var að muna eftir E30 320 bíll sem ég á bíllinn er fyrir utan hjá fænda mínum hér í Garðinnum og er hann með kassa ogdrif sem hægt væri að nota ásamt fjðrun af aftan margt hægt að rífa úr honum en blokkinn er líklega ónýt og heddið held ég líka.
einginn bíll er í ástandi til að keyra hann í burtu en er hægt að taka þá með kerru eða draga. annan er bara hægt að taka með kerru
fara saman eða í sitthvoru lagi
Þetta er:
3x E30 body 2 dyra og 4 dyra
2x M10 gírkassar
1x M20B27
1x M30B35
1x M20B20
1x SSK fyrir M30
2x M20 gírkassi
1x Rafall úr E30 (ekki viss hvaða stærð af mótor)
1x Tölva fyrir M30 mótorinn
1x Pústkerfi í E23
og eitthvað fleira.
Verð: Tilboð
símanúmerið er 8665857 Hannes